UEFA phát cảnh báo đến người hâm mộ trước thềm EURO 2024
UEFA phát cảnh báo yêu cầu người hâm mộ không mua vé qua bên thứ ba để xem các trận chung kết giải đấu cấp câu lạc bộ của UEFA, và cả kỳ EURO 2024 sắp tới.

UEFA phát cảnh báo đến NHM trước thềm EURO 2024

Trước thềm 2 trận chung kết Europa Conference League và Champions League cuối tuần này, cũng như giải vô địch châu Âu – EURO 2024 vào tháng 6 tới, UEFA kêu gọi người hâm mộ chỉ mua vé qua các kênh chính thức của họ để tránh rủi ro lừa đảo.

UEFA phát cảnh báo đến NHM trước thềm EURO 2024
Giá vé xem trực tiếp Euro 2024

UEFA là tổ chức quản lý bóng đá châu Âu, chịu trách nhiệm tổ chức các giải đấu cấp CLB như Champions League, Europa League và Europa Conference League, cùng với Euro 2024 – giải đấu sẽ diễn ra tại Đức vào mùa hè này với sự tham gia của 24 đội tuyển quốc gia.

Để đảm bảo an toàn và minh bạch, UEFA chỉ bán vé chính thức cho các giải đấu này qua trang web của họ. Mua vé từ các bên thứ ba không được ủy quyền có thể dẫn đến rủi ro bị lừa đảo, vé giả hoặc giá vé cao hơn so với giá gốc. UEFA đã ghi nhận nhiều trường hợp người hâm mộ bị lừa đảo khi mua vé qua các trang web không chính thức. Do đó, UEFA khuyến nghị người hâm mộ chỉ mua vé từ các kênh chính thức của họ để đảm bảo tính hợp pháp và giá cả hợp lý.

Về việc phân phối vé cho các trận đấu, UEFA áp dụng chính sách rất nghiêm ngặt. Tất cả vé cho các trận đấu của UEFA đều là vé điện tử và chỉ được phân phối qua ứng dụng di động chính thức của BTC. Không có vé giấy hoặc vé in tại nhà cho các trận đấu do UEFA tổ chức.

UEFA phát cảnh báo đến NHM trước thềm EURO 2024
BTC Euro 2024 chỉ bán vé thông qua ứng dụng của riêng của giải đấu

UEFA phát cảnh báo rằng bất kỳ vé nào mua từ bên thứ ba như trang web, đại lý, mạng xã hội hoặc các nguồn chào bán vé khác “có thể bị UEFA hủy bỏ bất cứ lúc nào và người hâm mộ có thể bị từ chối vào cửa hoặc bị yêu cầu rời khỏi sân vận động”. Điều này nhằm ngăn chặn việc buôn bán vé trái phép và đảm bảo rằng chỉ có người hâm mộ thực sự mới có thể mua được vé.

Hơn nữa, theo một số quy định pháp luật, buôn bán vé trái phép cho các trận đấu bóng đá có thể cấu thành tội hình sự. UEFA cho biết họ rất nghiêm túc trong việc xử lý vấn đề này và tích cực thực thi các điều khoản và điều kiện bán vé của mình. UEFA cũng tiết lộ rằng hàng trăm vé đã bị hủy trước trận chung kết Champions League tuần này cũng như cho EURO 2024 sắp tới, vì những vé này “được cung cấp hoặc chuyển nhượng vi phạm các điều khoản và điều kiện bán vé”.

Để tránh rắc rối, người hâm mộ được khuyến cáo không nên đến sân vận động nếu không có vé hợp lệ, vì việc vào sân chỉ được phép khi xuất trình vé đã mua hợp pháp từ các kênh phân phối chính thức của UEFA.

Truy cập  Thethaoplus  mỗi ngày để không bỏ lỡ những tin tức bóng đá nóng hổi mỗi ngày.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *