Danh sách triệu tập tuyển Việt Nam đợt Fifa days tháng 6: Nhiều công thần thời HLV Park Hang Seo trở lại

Chiều ngày 27/5 (giờ Việt Nam), HLV Kim Sang Sik chính thức công bố danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu với Philippines và Iraq ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào tháng 6 tới. Trong đó, đáng chú ý là sự trở lại của nhiều cầu thủ kỳ cựu.

HLV Kim Sang Sik công bố danh sách tuyển Việt Nam

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Philippines (6/6) và Iraq (11/6) ở vòng loại thứ hai World Cup 2026, HLV Kim Sang Sik đã triệu tập 27 gương mặt tốt nhất cho ĐTQG Việt Nam.

Đáng chú ý, trong bản danh sách tuyển Việt Nam hội quân lần này, những cầu thủ thường xuyên có mặt dưới thời HLV Troussier như Đình Bắc, Minh Trọng, Trương Tiến Anh đều bị gạch tên.

Thay vào đó, HLV Kim Sang Sik đã gọi lại nhiều công thần từng là trụ cột trong triều đại thành công của người tiền nhiệm Park Hang Seo như Bùi Hoàng Việt Anh, Đỗ Duy Mạnh, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Tuấn Anh, Đặng Văn Lâm hay Bùi Tiến Dũng.

Ngoài ra, sự trở lại của Tô Văn Vũ sau thời gian dài vắng bóng cũng nhận được nhiều sự quan tâm và kỳ vọng về làn gió mới nơi tuyến tiền vệ của tuyển Việt Nam khi đây đang là cái tên thi đấu  khá ấn tượng tại V-League mùa giải năm nay và là hạt nhân chính trong chiến tích đứng đầu bảng BXH giải quốc gia của CLB Nam Định hiện tại.

HLV Kim Sang Sik công bố danh sách tuyển Việt Nam
Lần gần nhất Văn Vũ có mặt trong thành phần quyển quốc gia đã từ hồi tháng 2/2022.

Tuy nhiên sự vắng mặt tiếp tục của Quế Ngọc Hải hay hậu vệ Đoàn Văn Hậu vì chấn thương ở đợt tập trung lần này cũng khiến cho các CĐV nước nhà tỏ ra quan ngại cho hàng thủ nước nhà trong bối cảnh chúng ta đã để thủng lưới tới 23 bàn trong 10 trận gần nhất không có sự phục vụ của bộ đôi kể trên. Bên cạnh đó, chấn thương cũng là nguyên do khiến tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc không có tên.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ tập trung vào ngày 1/6 và có 5 ngày để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội tuyển Philippines trên sân nhà, diễn ra vào 19 giờ ngày 6/6 trước khi di chuyển sang Iraq để thi đấu trận cuối cùng tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Danh sách tuyển Việt Nam đợt hội quân tháng 6

Danh sách tuyển Việt Nam đợt hội quân tháng 6
Danh sách tuyển Việt Nam đợt hội quân tháng 6

Truy cập  Thethaoplus  mỗi ngày để không bỏ lỡ những tin tức chuyển nhượng bóng đá nóng hổi mỗi ngày.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *