Tổng hợp tin chuyển nhượng bóng đá thứ 2 ngày 27/5

Leonardo Bonucci tuyên bố giải nghệ, Mason Greenwood chia tay Getafe hay Bayer Leverkusen đẩy nhanh thương vụ Aleix García là các tin tức nóng của chuyển nhượng bóng đá thứ 2 ngày 27/5.

Tổng hợp tin chuyển nhượng bóng đá thứ 2 ngày 27/5

Real ký hợp đồng mới dài hạn với Lunin

Theo nhà báo Mario Cortegana, Andriy Lunin chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2029. Bất cứ điều gì liên quan đến trận chung kết Champions League sẽ không ảnh hưởng đến việc này.

Leonardo Bonucci tuyên bố giải nghệ

Trên trang cá nhân, trung vệ huyền thoại của bóng đá Ý, Leonardo Bonucci đã đưa ra thông báo chia tay sự nghiệp quần đùi áo số kể từ mùa tới. Bonucci chấm dứt hợp đồng với Juventus hè năm ngoái và gia nhập Union Berlin theo dạng chuyển nhượng tự do theo giao kèo có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, quãng thời gian tại Đức chỉ kéo dài 6 tháng và Bonucci đã gia nhập Fenerbahce ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Leonardo Bonucci tuyên bố giải nghệ
Bonucci ra sân 13 trận và có 1 kiến tạo sau nửa mùa giải khoác áo Fenerbahce

PSG không muốn bán đứt Xavi Simons

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng bóng đá Fabrizio Romano, PSG không muốn bán đứt Xavi Simons vào mùa hè này bất chấp nhiều CLB đã sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền lớn. Tuy nhiên, trong trường hợp tiền vệ người Hà Lan không muốn quay trở lại Paris, ông lớn nước Pháp cũng sẽ không ép mà tiếp tục phương án cho mượn.

Man United sắp quyết định tương lai của HLV Ten Hag

Cũng theo nhà báo người Ý, hội đồng quản trị Man United sẽ họp bàn để quyết định về tương lai của Erik ten Hag ngay trong tuần này. Hiện nhiều nguồn tin cho rằng dù vô địch FA Cup, song chiến lược gia người Hà Lan vẫn sẽ bị sa thải bởi niềm tin dành cho ông từ người đứng đầu CLB là Sir Jim Ratcliffe đã cạn kiệt.

Mason Greenwood chia tay Getafe

Trên trang cá nhân, Mason Greenwood đăng tải lời tạm biệt CLB Getafe: “Vô cùng biết ơn gia đình Getafe và người hâm mộ vì một mùa giải tuyệt vời. Thật vui khi được chơi cho CLB, tôi chúc đội bóng mọi điều tốt đẹp nhất”. Tiền đạo người Anh trở lại sẽ trở lại Man United ngay tuần này, song việc giữ hay bán vẫn là câu hỏi NHM đang chờ từ ban lãnh đạo Qủy đỏ.

Mason Greenwood chia tay Getafe
Greenwood đã hồi sinh trong màu áo Getafe khi đóng góp 10 bàn thắng cùng 6 kiến tạp cho CLB mùa vừa qua

Bayer Leverkusen đẩy nhanh thương vụ Aleix García

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng bóng đá Fabrizio Romano, Bayer Leverkusen đang có kế hoạch đẩy nhanh và chốt hạ thương vụ Aleix García của Girona ngay trong tuần này. HLV Xabi Alonso đã gọi cho García vào tháng 4, anh ấy rất muốn ra đi và không có vấn đề gì trong hợp đồng. Hiện định giá của tiền vệ người Tây Ban Nha đang ở mức 25 triệu Euro.

Arteta thuyết phục Rashford gia nhập Arsenal?

Tài khoản AFCAMDEN trên mạng xã hội X cho hay HLV Mikel Arteta đã có cuộc nói chuyện với Marcus Rashford về khả năng có một cuộc chuyển nhượng vào mùa hè này. Có sự quan tâm từ hai bên, nhưng chưa rõ liệu Man Utd có sẵn sàng bán Marcus Rashford cho Arsenal hay không? Được biết, tiền đạo người Anh là mẫu cầu thủ mà HLV Mikel Arteta rất ưa thích từ nhiều năm qua

Truy cập  Thethaoplus  mỗi ngày để không bỏ lỡ những tin tức chuyển nhượng bóng đá nóng hổi mỗi ngày.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *