Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 25/05: Greenwood không có ý định trở lại Man United

Bayern đạt thỏa thuận cá nhân với Kompany, Juventus sắp có thủ môn mới hay Atlético Madrid “cứng” với Mario Hermoso là các tin tức nóng của chuyển nhượng bóng đá thứ 7 ngày 25/5.

Tổng hợp tin chuyển nhượng bóng đá thứ 7 ngày 25/5

Bayern đạt thỏa thuận cá nhân với Kompany

Theo xác nhận từ BBC Sport, Vicent Kompany sẽ trở thành tân huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich sau khi đồng ý các điều khoản cá nhân với CLB nước Đức. Trong đó, ký giả Florian Plettenberg cho biết hợp đồng giữa chiến lược gia người Bỉ với Hùm xám xứ Bavaria sẽ kéo dài đến năm 2027.

Juventus sắp có thủ môn mới

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng bóng đá Fabrizio Romano, Juventus đã đạt thoả thuận để chiêu mộ thủ thành xuất sắc nhất mùa giải 2023/24 của Serie A – Michele di Gregorio. Bianconeri trả cho Monza 18 triệu euro kèm 2 triệu phụ phí để đổi lấy 3 năm hợp đồng còn lại của người gác đền này.

Juventus sắp có thủ môn mới
Di Gregorio đã giữ sạch lưới 14/33 trận ra sân ở Serie A mùa này cho Monza

Atlético Madrid “cứng” với Mario Hermoso

Theo nhà báo Tomeu Maura, Atlético Madrid chuẩn bị đưa ra bản hợp đồng 2 năm cho Mario Hermoso theo yêu cầu của Diego Simeone. Tuy nhiên, nguồn tin này cũng cho hay đây sẽ là lần đề nghị cuối cùng mà Los Rojiblancos gửi đến trung vệ 28 tuổi sau khi liên tục từ chối các điều khoản mà CLB này đề nghị trước đó.

Chelsea quyết tranh Olise với Man United

Theo nhà báo MirrorDarren, Chelsea sẵn sàng chi ra số tiền lên đến 60 triệu Euro để mang Michael Olise – ngôi sao chạy cánh Crystal Palace về sân Stamford Bridge mùa hè tới sau khi Man United đang có động thái chen chân vào thương vụ này.

Arsenal sắp quyết tương lai của Smith Rowe

Theo nhà báo Charles Watts, Arsenal sẽ sớm gặp mặt Emile Smith Rowe để trao đổi về tương lai của tiền vệ này.
Cầu thủ người Anh từng được kỳ vọng trở thành trụ cột của Pháo thủ trong tương lai. Song chấn thương liên miên đã hạn chế đóng góp của Smith Rowe khiến anh chỉ có vỏn vẹn 34 trận ở 2 mùa gần nhất cho đại diện thành London.

Arsenal sắp quyết tương lai của Smith Rowe
Smith Rowe nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal trong hè này

Bournemouth bổ nhiệm người cũ Roma làm GĐ bóng đá

Bournemouth vừa thông báo bổ nhiệm Tiago Pinto làm giám đốc điều hành bóng đá đầu tiên của câu lạc bộ. Được biết  Pinto đã có ba năm làm giám đốc bóng đá của Benfica trước khi trở thành tổng giám đốc của gã khổng lồ Serie A Roma. Trong thời gian ở thủ đô nước Ý, Pinto cùng Roma vô địch Europa Conference League 2021-22 và lọt vào chung kết Europa League 2022-23.

Greenwood không có ý định trở lại Man United

Mason Greenwood được cho là có tương lai ở Man United sau khi Sir Jim Ratcliffe được bổ nhiệm làm chủ tịch của đội bóng. Tuy nhiên, theo The Sun, cầu thủ người Anh không có ý định quay trở lại xứ sở sương mù khi đã cho thuê căn biệt thự trị giá 2 triệu bảng của mình ở Manchester. Nguồn tin này cho hay thêm rằng Greenwood lo ngại về việc trở lại Manchester vì anh cho rằng điều đó có thể làm gián đoạn cuộc sống mà anh đã xây dựng ở Tây Ban Nha cùng với người bạn đời Harriet Robson và con gái của họ, Summer.

Truy cập  Thethaoplus  mỗi ngày để không bỏ lỡ những tin tức chuyển nhượng bóng đá nóng hổi mỗi ngày.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *