Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 22/05: Liverpool quan tâm Chiesa, Man City hỏi giá Neto

Liverpool quan tâm Chiesa, Chelsea chưa đàm phán tái ngộ với Tuchel hay Wolves ra giá bán Pedro Neto là các tin tức nóng của chuyển nhượng bóng đá thứ 4 ngày 22/5.

Tổng hợp tin chuyển nhượng bóng đá thứ 4 ngày 22/5

Liverpool quan tâm Chiesa

Theo tờ Tutto Juve, các tuyển trạch viên của Liverpool đã có mặt trong thắng 1-0 của Juventus trước Atalanta thuộc khuôn khổ chung kết Copa Italia hôm 16/5 vừa qua để theo dõi màn trình diễn của Federico Chiesea trong bối cảnh có thông tin tân HLV Arne Slot yêu thích chân chạy cánh này. Nguồn tin này cũng cho biết thêm, BianconerI sẵn sàng chia tay Chiesa với mức giá khoảng 51 triệu bảng nếu anh không đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB. Hiện giao kèo giữa đôi bên chỉ còn hiệu lực đến tháng 6/2025.

Newcastle quyết tâm giữ chân Alexander Isak

Với việc Newcastle không được dự Champions League mùa sau, Isak cùng các đồng đội sẽ chính thức bị giảm 20% lương theo quy định của hợp đồng. Dù vậy, trong bối cảnh Arsenal đang theo đuổi sát sao tiền đạo người Thụy Điển, chuyên trang chuyển nhượng bóng đá Football Insider cho hay Magpies sẽ mở các cuộc thảo luận về hợp đồng mới với Isak để đưa anh vào nhóm có thu nhập nhất CLB nhằm giữ chân số 14 của mình

Tổng hợp tin chuyển nhượng bóng đá thứ 4 ngày 22/5
Kể từ khi gia nhập Newcastle từ Sociedad vào năm 2022, Isak đã ghi tới 31 bàn tại EPL chỉ sau 52 lần ra sân

Chelsea chưa đàm phán tái ngộ với Tuchel

Đã có nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea đang đàm phán với Tuchel về 1 cuộc tái hợp sau khi đại diện thành London xác nhận chia tay Pochettino vào ngày hôm qua. Dù vậy, theo chuyên gia đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, hiện chưa có cuộc thảo luận nào giữa đôi bên ở giai đoạn này. Ngoài HLV người Đức, Sebastian Hoeness của Stuttgart, Michel của Girona, Kieran McKenna của Ipswich Town và Enzo Maresca của Leicester City là những cái tên khác được đồn đoán ngồi vào chiếc ghế nóng của The Blues.

Rời Liverpool, Matip được 2 CLB EPL quan tâm

Joe Matip sẽ chính thức chia tay Liverpool vào tháng 6 tới khi hợp đồng của đôi bên kết thúc. Tờ The Sun cho hay, Bournemouth và Southampton là 2 CLB đã sẵn sàng cạnh tranh cho chữ ký của trung vệ người Cameroon.

Wolves ra giá bán Pedro Neto

Dẫn nguồn từ tờ The Telegraph, chủ sở hữu Fosun International của Wolves đã sẵn sàng chia tay Pedro Neto nếu có bất kỳ CLB nào chồng đủ 60 triệu bảng. Trang tin này khẳng định, “Bầy sói” sẽ không thay đổi lập trường của mình, nhất là trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới 3 năm. Hiện Arsenal và Man City là 2 đội bóng lớn nhất trong số những CLB đã đặt chân chạy cánh 24 tuổi vào tầm ngắm.

Wolves ra giá bán Pedro Neto
Neto vừa có 1 mùa giải bùng nổ với 3 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo chỉ sau 24 trận ra sân

Man United thêm 2 mục tiêu cho vị trí hậu vệ trái hè tới

Trong bối cảnh cả Shaw và Malacia liên tục gặp chấn thương ở mùa giải vừa qua, theo tờ The Sun, Man United đã đưa Ait-Nouri của Wolves và Bradley Locko của Brest vào danh sách bổ sung nhân sự cho vị trí hậu vệ trái vào hè tới. Được biết, cả 2 đang được Transfermarkt định giá lần lượt 32 và 10 triệu Euro, tuy nhiên hợp đồng của Locko với CLB chủ quản dài hơn Ait-Nouri 1 năm, tức tới 2027.

Dortmund quan tâm Waldemar Anton của Stuttgart

Theo tờ Bild,  Dortmund đang thảo luận trong nội bộ về trường hợp của Waldemar Anton. Tương tự như Serhou Guirassy, Anton có điều khoản giải phóng hợp đồng khoảng 20 triệu euro. Thành tích xuất sắc của tập thể Die Schwaben năm nay có công không nhỏ của trung vệ gốc Nga này. Tại Stuttgart, Anton đang hưởng lương 3 triệu euro/mùa.

Truy cập  Thethaoplus  mỗi ngày để không bỏ lỡ những tin tức chuyển nhượng bóng đá nóng hổi mỗi ngày.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *