Kết quả bốc thăm AFF Cup 2024: Việt Nam tái ngộ Indonesia

Kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2024 (ASEAN Cup), ĐT Việt Nam nằm cùng bảng B với Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào.

Kết quả bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2024

Chiều 21/5, tại Hà Nội, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) vừa tiến hành lễ bốc thăm AFF Cup 2024, giải đấu lớn nhất khu vực diễn ra từ 23 /11 đến 21/12 cuối năm nay.

Kết quả bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2024
Kết quả bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2024

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ nằm cùng bảng B với Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào. Riêng với Indo, đây đã là lần thứ 4 mà Những chiến binh sao vàng chạm mặt thầy trò Shin Tae Yong chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm. Trong 3 lần trước đó, chúng ta toàn thua cả 3 (thua 0-1 tại vòng bảng Asian Cup 2023, thua 0-1 và 0-3 tại lượt đi và về vòng loại World Cup 2026).

Ngoài đội bóng xứ vạn đảo, Việt Nam còn tái ngộ Philippines, đối thủ mà ngày 6-6 tới đây sang Hà Nội đá lượt về bảng F vòng loại World Cup với chúng ta.

Trong khi đó, ở bảng đấu còn lại Thái Lan, Malaysia, Singapore và Campuchia sẽ cùng chờ đối thủ còn lại của mình ở cặp play-off giữa Brunei và Timor Leste.

Với cách phân chia hạt giống, kết quả bốc thăm giữa 2 bảng năm nay không có nhiều sự chênh lệch sức mạnh giữa các đội, hay nói khác đi là không có bảng tử thần xét theo phong độ hiện tại và vài năm trở lại đây của các đội tuyển.

Tuy nhiên, bảng A vẫn sẽ được cho là bảng hấp dẫn hơn, nơi có Thái Lan từng 6 lần lên ngôi, Singapore có 4 lần cùng Malaysia có 1 lần, trong khi đó, bảng B chỉ có Việt Nam từng hai lần vô địch giải đấu mà thôi.

Đừng quên truy cập Thethaoplus mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *