Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 21/05: Dortmund mua đứt Ian Maatsen, HLV Lens muốn chiêu mộ Varane

Dortmund muốn mua đứt Ian Maatsen, Chelsea ra giá bán Chalobah hay Aston Villa sắp hoàn tất thương vụ Ross Barkley  là các tin tức nóng của chuyển nhượng bóng đá thứ 3 ngày 21/5.

Tổng hợp tin chuyển nhượng bóng đá thứ 3 ngày 21/5

Dortmund muốn mua đứt Ian Maatsen

Theo nhà báo Patrick Berger, Dortmund đã tổ chức các cuộc đàm phán ban đầu với Chelsea nhằm thương lượng mua đứt Ian Maatsen sau nửa mùa giải cho mượn vừa qua thành công giữa đôi bên. Tuy nhiên, kết quả của buổi thảo luận hiện chưa mấy tích cực do con số mà 30 triệu bảng mà The Blues yêu cầu vẫn đang cao hơn 1 chút so với khả năng của đại diện vùng Ruhr. Song, Dortmund cũng sẽ có lợi thế nhất định để thuyết phục đối tác đó là nguyện vọng ở lại của chính Maatsen cũng như hợp đồng chỉ còn 2 năm của hậu vệ này.

Dortmund muốn mua đứt Ian Maatsen
Maatsen đang có cơ hội lớn cùng Dortmund nâng cao danh hiệu Champions League mùa giải năm nay

Dortmund lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ của Brighton

Song song với thương vụ Maatsen, theo Sky Sport, Dortmund cũng đang mở đàm phán với Brighton về trường hợp của tiền vệ Pascal Groß. Đây là thông tin khá bất ngờ khi tuyển thủ Đức sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 6 tới, độ tuổi hơi cao so với kế hoạch trẻ hóa đội hình suốt nhiều năm qua của đại diện vùng Ruhr.

Chelsea ra giá bán Chalobah

Theo chuyên trang chuyển nhượng bóng đá The Telegraph, Chelsea sẵn sàng bán Chalobah trong kỳ chuyển nhượng hè tới nếu có bất kỳ CLB nào chồng đủ 25 triệu bảng. Tuy nhiên, báo cáo này cũng cho biết thêm rằng hậu vệ này không mấy quan tâm đến việc rời Stamford Bridge và đã sẵn sàng chiến đấu cho vị trí của mình. Về phía HLV Pochettino, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Argentina sẽ có sự cân nhắc khi Chalobah là người đã được ông lựa chọn đá chính 10/14 vòng đấu cuối của mùa giải và giúp Chelsea cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc.

Brentford xác nhận chia tay 5 cầu thủ

Trang chủ Brentford xác nhận 5 cầu thủ Shandon Baptiste, Saman Ghoddos, Charlie Goode, Sergio Reguilon và Neal Maupay sẽ rời CLB vào hè tới. Trong đó 3 cái tên đầu tiên đáo hạn hợp đồng với đội bóng, còn 2 gương mặt còn lại buộc phải trở về CLB chủ quản do hết thời hạn cho mượn.

HLV Lens muốn chiêu mộ Varane

HLV của Lens đang thi đấu tại Ligue 1 là ông Franck Haise mới đây trong 1 buổi hợp báo đã thừa nhận ý định chiêu mộ Varane của CLB vào mùa hè tới. Ông cũng chia sẻ đây là 1 thương vụ khó khi mức lương 340.000 bảng tại Old Trafford mà anh đang nhận hằng tuần là rào cản lớn với đại diện nước Pháp. Tuy nhiên, vị chiến lược gia 53 tuổi vẫn hy vọng quãng thời gian 11 năm từ 2002-2011 mà trung vệ này từng ăn tập và ra mắt ở CLB sẽ là chìa khóa thúc đẩy quá trình đàm phán.

HLV Lens muốn chiêu mộ Varane
Nếu Man United không kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm, Varane sẽ rời CLB theo dạng CNTD vào tháng 6 tới

Tottenham sẵn sàng chia tay Sessegnon miễn phí

Theo chuyên gia chuyển nhượng bóng đá Fabrizio Romano, Tottenham sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Ryan Sessegnon và sẵn sàng chia tay anh tự do vào tháng 6 tới. Nếu động thái này thành sự thật, Spurs sẽ lỗ ở thương vụ này khi 3 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 5 năm gắn bó rõ ràng là không cân xứng với mức giá 27 triệu Euro đã bỏ ra để mang về Sessegnon từ Fulham hè 2019.

Aston Villa sắp hoàn tất thương vụ Ross Barkley

Theo The Guardian, Aston Villa sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ross Barkley theo dạng CNTD sau khi tiền vệ này sẽ chính thức đáo hạn hợp đồng với Luton vào tháng 6 tới. Đây là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực  cá nhân Barkley với 5 bàn thắng cùng 6 kiến tạo qua 37 trận ở mùa giải qua bất chấp Luton phải xuống hạng. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Barkley sẽ có lần thứ 2 khoác áo Villa sau lần đầu dưới dạng cho mượn mùa 2020/21 từ Chelsea.

Truy cập  Thethaoplus  mỗi ngày để không bỏ lỡ những tin tức chuyển nhượng bóng đá nóng hổi mỗi ngày.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *