Video bóng đá Brighton vs Manchester United: Thắng nhưng không vui

Đêm ngày 19/5 (giờ Việt Nam), trận cầu tâm điểm vòng 38 Premier League 2023/24 giữa Brighton vs Manchester United đã diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn.

Highlight Brighton vs Manchester United

Highlight Brighton vs Manchester United

Manchester United đã đánh bại Brighton & Hove Albion 2-0 tại sân Amex ở Premier League. Erik ten Hag và Manchester United kết thúc Premier League bên ngoài các vị trí dự giải châu Âu, nhưng mùa giải của họ vẫn chưa kết thúc – họ sẽ gặp Manchester City trong trận chung kết FA Cup.

Manchester United không thể đảm bảo suất dự cúp châu Âu cho mùa giải tới dù đã giành chiến thắng 2-0 trước Brighton & Hove Albion tại Amex vào ngày cuối cùng của mùa giải Premier League.

United, đội đã có thành tích kém nhất kể từ khi giải đấu được thành lập vào năm 1992, giờ phải đánh bại Manchester City trong trận chung kết FA Cup tại Wembley vào cuối tuần tới để có thể dự giải châu Âu mùa giải sau. Trong khi đó, Brighton hiện đang tìm kiếm một huấn luyện viên mới sau thông báo về sự ra đi của Roberto De Zerbi.

Highlight Brighton vs Manchester United
Dalot đã mở tỷ số cho Man United

Bàn mở tỷ số của Diogo Dalot ở phút 73 không có ý nghĩa gì trong bức tranh toàn cảnh của bảng xếp hạng Premier League. United hiếm khi kiểm soát được trận đấu, nhưng nỗ lực solo ấn tượng của Rasmus Hojlund đã nâng cao tinh thần của United trước cuộc đụng độ ở cúp quốc gia vào cuối tuần tới.

M.U cán đích ở vị trí thứ tám – vị trí thấp nhất kể từ khi Premier League thành lập vào năm 1992. Bài kiểm tra cuối cùng của họ không thể khó khăn hơn khi phải đối mặt với Manchester City tại Wembley trong trận Chung kết FA Cup.

Có vẻ như trận thắng 2-0 trước Brighton được diễn ra với tinh thần là màn chuẩn bị quan trọng cho City. Đội trưởng Bruno Fernandes được rút ra sớm, cũng như việc Lisandro Martinez trở lại. M.U đã kiên cường trước áp lực và tận dụng cơ hội khi nhận được. Giờ đây mọi người ở M.U sẽ hướng đến Wembley.

Tỷ số chung cuộc: Brighton 0-2 Man United

Ghi bàn: Dalot (73′), Hojlund (88′).

Chấm điểm trận Brighton vs Manchester United

Highlight Brighton vs Manchester United
Chấm điểm trận Brighton vs Man United

Thông số trận Brighton vs Manchester United

Thông số trận Brighton vs Man United
Thông số trận Brighton vs Man United

Đừng quên truy cập Thethaoplus mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *