Video bóng đá Manchester City vs West Ham: Nhà vô địch đăng quang

Đêm ngày 19/5 (giờ Việt Nam), trận cầu tâm điểm vòng 38 Premier League 2023/24 giữa Manchester City vs West Ham đã diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn.

Highlight Manchester City vs West Ham

Highlight Manchester City vs West Ham

Pep Guardiola và các học trò tiếp tục phong độ không ngừng nghỉ để giành chức vô địch nhờ chiến thắng 3-1 trước West Ham. Man City đã vượt qua Pháo thủ vào thứ Ba sau khi đánh bại Tottenham 2-0 ở Bắc London. Và họ đã giành được danh hiệu nhờ chiến thắng trước Hammers vào ngày thi đấu cuối cùng.

Phil Foden đã đập tan giấc mơ của Arsenal khi ghi bàn thắng ấn tượng chỉ sau 79 giây. Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Premier League sau đó đã nhân đôi lợi thế cho Man City bằng cách tận dụng đường cắt bóng của Jeremy Doku ở phút thứ 18.

Mohammed Kudus đã gỡ lại một bàn, thực hiện một pha nhào lộn xuất sắc. Nhưng Rodri sau đó đã xoa dịu bất kỳ sự lo lắng nào của Man City bằng cách khôi phục lại lợi thế dẫn trước hai bàn bằng một pha lập công từ rìa vòng cấm ở phút 59. City đã trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Premier League giành 4 chức vô địch liên tiếp.

Highlight Manchester City vs West Ham
Foden một lần nữa rực sáng cho Man City.

Đội bóng Etihad hiện đã vô địch sáu lần trong bảy mùa giải gần nhất – khẳng định mức độ thống trị chưa từng có ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

City, như thường lệ, chơi gần như hoàn hảo. Guardiola đã dẫn dắt đội bóng của mình lên ngôi với chuỗi 23 trận bất bại. Trên thực tế, Cityzens đã không thua ở giải VĐQG kể từ thất bại 0-1 trước Aston Villa vào tháng 12. Các ngôi sao cá nhân đã giúp câu lạc bộ tạo nên chiến dịch ấn tượng đó, đặc biệt là Foden. Erling Haaland giành Chiếc giày vàng Premier League mùa thứ hai liên tiếp và những cầu thủ như Rodri và Kevin De Bruyne bước lên bục giành danh hiệu như họ vẫn thường làm.

Tỷ số chung cuộc: Man City 3-1 West Ham

Ghi bàn: Foden (2′, 18′), Rodri (59′) – Kudus (43′).

Chấm điểm trận Manchester City vs West Ham

Highlight Manchester City vs West Ham
Chấm điểm trận Manchester City vs West Ham

Thông số trận Manchester City vs West Ham

Thông số trận Man City vs West Ham
Thông số trận Manchester City vs West Ham

Đừng quên truy cập Thethaoplus mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *