Video bóng đá Brighton vs Chelsea: The Blues tiến vào top 6

Rạng sáng ngày 16/5 (giờ Việt Nam), trận đá bù vòng 34 Premier League giữa Brighton vs Chelsea đã diễn ra thật sự kịch tính và hấp dẫn với 3 điểm sau cùng dành cho đội khách đến từ London.

Highlight Brighton vs Chelsea

Highlight Brighton vs Chelsea

Hành quân đến sân của Brighton với quyết tâm 3 điểm nhằm chiếm lấy 1 vị trí dự Europa League mùa sau, Chelsea nhanh chóng áp đặt thế trận lên đội chủ nhà với hàng loạt cơ hội nguy hiểm được tạo ra ở nửa giờ thi đấu đầu tiên, đáng chú ý nhất là cú duỗi mu của Malo Gusto khiến thủ thành Verbruggen vất vả cản phá ở phút 26 hay là tình huống sút được hưởng phạt đền sau pha ngã trong vòng cấm của Cucurella nhưng không được VAR công nhận 10 phút trước đó.

Mãi đến phút 34 các CĐV của đại diện thành London mới có dịp được ăn mừng bàn thắng khi cú đánh đầu đẹp mắt của Palmer sau quả tạt của Cucurella là quá khó để người gác đền bên phía Brighton có thể chạm tay vào bóng.

Highlight Brighton vs Chelsea
Cú đánh đầu đưa bóng vào góc cao của Palmer

Có bàn dẫn trước, Chelsea đá thanh thoát hơn và thêm 1 lần nữa đưa được bóng vào lưới chủ nhà sau pha ra chân của Jackson, đáng tiếc tiền đạo số 15 đã việt vị ở tình huống này. Nhưng The Blues cũng đã gặp may khi Brighton suýt gỡ hòa ở phút 45+9 nhưng Petrovic đẩy cú đánh đầu của Joao Pedro đi chạm xà ngang.

Bước vào hiệp 2, Chelsea với sự chủ động tiếp tục có thêm nhiều pha phản công nguy hiểm, một trong số này đã được Nkunku cụ thể hóa thành công để nhân đôi cách biệt cho Chelsea ở phút 64 khi cựu chân sút Leipzig dễ dàng đệm bóng vào lưới Verbruggen sau đường căng ngang như đặt bên phía cánh phải của Gusto.

Tưởng như cách biệt 2 bàn sẽ khiến thời gian còn lại thoải mái cho hơn Chelsea, nhưng phút 88 đội trưởng Reece James vào sân từ ghế dự bị chưa được 20 phút đã bị thẻ đỏ trực tiếp sau pha đạp chân trả đũa với Joao Pedro.

Highlight Brighton vs Chelsea
Tình huống vào bóng thô bạo của James với Pedro

Brighton tràn lên tấn công và Ansu Fati sút chạm cột dọc phút 90+4, trước khi Welbeck rút ngắn 1-2 sau đó 3 phút với pha băng cắt cự ly gần.

Tuy nhiên Chelsea giữ vững được cách biệt 1 bàn cho tới hết 10 phút bù giờ, và với việc Newcastle thua MU 2-3, Chelsea đã vươn lên thứ 6 để có cửa tranh vé Europa League.

Tỷ số chung cuộc: Brighton vs Chelsea (D. Welbeck 90’+7| C. Nkunku 64′, C. Palmer 34’/ H1: 0-1)

Chấm điểm trận Brighton vs Chelsea

Chấm điểm trận Brighton vs Chelsea
Chấm điểm trận Brighton vs Chelsea

Thông số trận Brighton vs Chelsea

Thông số trận Brighton vs Chelsea
Thông số trận Brighton vs Chelsea

Đừng quên truy cập Thethaoplus mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *