95UvxgzT2Bo SD

Rạng sáng ngày 15/5 (giờ Việt Nam), trận cầu tâm điểm loạt trận đá bù vòng 34Premier League 2023/24 giữa Tottenham vs Manchester City đã diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn.

Highlight Tottenham vs Manchester City

Highlight Tottenham vs Manchester City

Manchester City đã tiến một bước dài tới chức vô địch Premier League khi cú đúp của Erling Haaland ấn định chiến thắng 2-0 trước Tottenham để giúp họ hơn Arsenal 2 điểm trước ngày thi đấu cuối cùng.

Trong bầu không khí trầm lắng tại sân vận động Tottenham Hotspur, với việc Spurs cần một chiến thắng để nuôi hy vọng vào top 4 nhưng biết rằng việc họ giành điểm sẽ giúp sức cho Arsenal. Tuy nhiên Gà trống không cần phải nghĩ về kịch bản này vì Man City đã dẫn trước khi Haaland mở tỷ số.

Man City, chứ không phải Spurs, là đội trông có vẻ thờ ơ trong hiệp 1, với nỗ lực sớm của Rodrigo Bentancur bị Ederson đấm vọt xà ngang. Nhưng Gà trống không tận dụng được cơ hội của mình. Thủ môn dự bị của City, Stefan Ortega đã thực hiện những pha cứu thua quan trọng trước Dejan Kulusevski và Heung-Min Son, trước khi Haaland ấn định chiến thắng từ chấm 11m sau khi Pedro Porro phạm lỗi với cầu thủ vào thay người Jeremy Doku.

Man City đang tiến thẳng đến ngôi vương
Man City đang tiến thẳng đến ngôi vương

Chiến thắng thứ tám liên tiếp của Man City tại Premier League có nghĩa là đội bóng của Pep Guardiola sẽ vô địch năm thứ tư liên tiếp, một việc chưa từng có, nếu họ đánh bại West Ham tại sân vận động Etihad vào Chủ nhật, trong khi  Arsenal cần phải thắng trận đấu trên sân nhà trước Everton để nuôi hy vọng vào một pha trượt chân khó có thể xảy ra của City.

Trong khi đó, Spurs hiện không còn khả năng tranh giành một suất tham dự Champions League, thất bại của họ giúp Aston Villa đủ điều kiện tham dự giải đấu. Giờ đây mọi ánh mắt sẽ hướng về vòng đấu cuối, nơi chức vô địch có thể được phân định bằng hiệu số bàn thắng bại.

Tỷ số chung cuộc: Tottenham 0-2 Man City

Ghi bàn: Haaland (51′, 90+1′)

Chấm điểm trận Tottenham vs Man City

Chấm điểm trận Tottenham vs Manchester City
Chấm điểm trận Tottenham vs Manchester City

Thông số trận Tottenham vs Manchester City

Thông số trận Tottenham vs Man City
Thông số trận Tottenham vs Man City

Đừng quên truy cập Thethaoplus mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *