Vợ cũ huyền thoại Dortmund cặp kè với sao trẻ Augsburg

Vợ cũ huyền thoại Dortmund – Roman Weidenfeller, người đẹp Rossenbach được cho là đang hẹn hò với cầu thủ kém mình 12 tuổi Arne Maier, người đang thuộc biên chế Augsburg.

Vợ cũ huyền thoại Dortmund cặp kè cầu thủ kém 12 tuổi

Theo thông tin từ Daily Star, Lisa Rossenbach, vợ cũ huyền thoại Dortmund, thủ môn Roman Weidenfeller đang hẹn hò với tiền vệ Arne Maier của Augsburg.

Weidenfeller gặp Lisa lần đầu vào năm 2010 trong phòng VIP của cha cô, ông chủ một công ty xây dựng, tại sân Westfalen sau trận đấu của Dortmund. Họ kết hôn năm 2015 và có con đầu lòng Leonard 1 năm sau đó. Cặp đôi ly thân vào năm 2018, rồi tái hợp hai năm sau đó. Tháng 5/2023, sáu tháng trước khi chia tay lần hai, Lisa sinh con thứ hai Luna cho Weidenfeller.

Vợ cũ huyền thoại Dortmund cặp kè cầu thủ kém 12 tuổi
Vợ cũ huyền thoại Dortmund và anh đã gắn bó với nhau hơn 1 thập kỷ

Một trong những nguyên nhân khiến cả 2 quyết định đường ai nấy đi đến từ việc Rossenbach không còn cảm thấy hạnh phúc khi chung sống với huyền thoại Dortmund và muốn hẹn hò với tình trẻ, Maier, người năm nay 25 tuổi và kém người đẹp tới 12 tuổi.

Dù có khoảng cách lớn về mặt tuổi tác nhưng cả 2 được cho vẫn rất hạnh phúc. Cầu thủ sinh năm 1999 thậm chí còn thể hiện tình yêu với bạn gái qua khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng ghi được ở mùa này. Theo BILD, Rossenbach và Maier bắt đầu hẹn hò từ tháng 11 năm ngoái trước khi chính thức công khai hồi đầu năm nay.

Vợ cũ huyền thoại Dortmund cặp kè cầu thủ kém 12 tuổi
Vợ cũ huyền thoại Dortmund – Lisa Rossenbach hẹn hò cùng với Arne Maier

Về mối quan hệ với Weidenfeller, cả 2 vẫn thống nhất có trách nhiệm cùng nhau chăm sóc cho các con.

Weidenfeller là cầu thủ thi đấu nhiều thứ ba trong lịch sử Dortmund, với 453 trận và đoạt được 2 danh hiệu Bundesliga và 2 Siêu cúp Đức cùng đội bóng. Sau mùa giải 2017/18, cựu danh thủ sinh năm 1980 chính thức nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Cựu thủ môn 43 tuổi cũng có năm lần bắt cho tuyển Đức và từng cùng ‘Cỗ xe tăng’ đăng quang World Cup 2014 tại Brazil dù không chơi trận nào.

Đừng quên truy cập Thethaoplus mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *