Nóng! Tottenham được tiết lộ giá chiêu mộ Ivan Toney

Tottenham được cho là đã được Brentford thông báo rằng có thể chiêu mộ Ivan Toney với giá 50 triệu bảng vào mùa hè này sau khi Arsenal rút khỏi cuộc chơi.

Brentford tiết lộ giá bán Ivan Toney cho Tottenham

Bất chấp việc 2 chân sút chủ lực là Son Heung-Min cùng Richarlison vẫn đang đảm bảo hiệu suất đầu ra bàn thắng đều đặn ở Premier League năm nay với lần lượt 17 và 11 pha lập công, Tottenham được cho vẫn sẵn sàng bạo chi để chiêu mộ một chân sút đẳng cấp như Ivan Toney của Brentford để nâng cao chất lượng hàng tiền đạo.

Brentford tiết lộ giá bán Ivan Toney cho Tottenham
Tottenham muốn chiêu mộ Ivan Toney hè 2024

Theo Football Insider, đại diện thành London hiện vừa được người hàng xóm ‘báo giá’ cho sự phục vụ của Toney. Cụ thể chuyên trang này cho hay ‘Bầy ong’ đã yêu cầu ít nhất 50 triệu bảng dành cho bất kỳ đội bóng nào quan tâm đến đội trưởng của mình.

Đây là con số tương đối bất ngờ bởi trước đó đội chủ sân Gtech Community từng hét giá Toney lên đến 70-90 triệu bảng. Song cũng là hợp lý trong bối cảnh Arsenal và Chelsea đã hạ nhiệt sự quan tâm của họ đối với cầu thủ 28 tuổi cũng như hợp đồng của anh với Brentford chỉ còn có thời hạn 1 năm.

Hiện ngoài Tottenham, West Ham cũng được cho rằng đang ráo riết gây quỹ để chiêu mộ tuyển thủ Tam sư.

Brentford tiết lộ giá bán Ivan Toney cho Tottenham
Mức giá bán của Toney giảm có thể khiến Arsenal và Chelsea quay lại cuộc đua này

Ivan Toney từng thi đấu rất bùng nổ với  4 bàn ghi được ở 5 trận đầu tiên sau khi trở lại vào tháng 1 sau thời gian ngồi ngoài vì lệnh cấm thi đấu do hành vi cá cược, tuy nhiên đã sa sút không phanh khi chưa nổ súng thêm bất kỳ lần nào 10 trận gần nhất, là tác nhân không nhỏ khiến Brentford ngấp nghé nhóm cầm đèn đỏ ở giai đoạn cuối mùa.

Đừng quên truy cập Thethaoplus mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *