Barcelona trói chân thành công sao trẻ 2007

Với những màn trình diễn xuất sắc kể từ khi lên đội 1, sao trẻ Pau Cubarsi chính thức được Barcelona trói chân bằng bản hợp đồng tới năm 2027.

Pau Cubarsi gia hạn hợp đồng với Barcelona

Trong bối cảnh các trụ cột hàng thủ liên tục gặp chấn thương và sa sút phong đội hồi giữa mùa giải, Barcelona không còn cách nào khác phải ‘chắp vá’ bằng măng non Pau Cubarsi.

Pau Cubarsi gia hạn hợp đồng với Barcelona
Pau Cubarsi là tương lai của Barcelona

Song đây tình cờ thay lại là phát hiện bất ngờ của HLV Xavi khi kể từ ngày ra mắt đội 1 trong trận gặp Unionistas hôm 19/1, trung vệ trẻ này gần như mặc định 1 suất đá chính trong đội hình của ông lớn xứ Catalan đến thời điểm này của mùa giải.

Thể hình lý tưởng, nhãn quan chiến thuật xuất sắc cùng khả năng cầm bóng xuất sắc, Cubarsi như gợi nhớ cho các Cules về 1 Pique thời đỉnh cao, thậm chí có phần xuất sắc hơn những người tiền bối về mặt tốc độ khi khiến những cỗ máy tốc độ như Osimhen hay Mbappe gặp không ít khó khăn khi đối đầu anh tại Champions League.

Và để tưởng thưởng cho măng non sinh năm 2007 của mình, Barcelona mới đây đã chính thức đưa ra thông báo gia hạn với tuyển thủ Tây Ban Nha tới năm 2027. Đi cùng với đó là điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 500 triệu Euro.

Pau Cubarsi ký hợp đồng tới năm 2027 vói Barca
Pau Cubarsi ký hợp đồng tới năm 2027 vói Barca

Chia sẻ trong ngày ký cam kết mới, Cubarsi nói: “Tôi thật sự rất hạnh phúc. Bởi đây luôn là ước mơ của tôi từ hồi còn nhỏ, đó là được thi đấu trong màu áo của Barcelona. Bản hợp đồng với Barca có thể coi là điều tuyệt vời nhất có thể đến với tôi.

Tôi đơn giản là muốn chơi bóng đá và tận hưởng niềm vui cùng trái bóng. Tôi rất mừng vì những gì mình đã trải qua trong suốt thời gian qua, cũng rất vinh dự khi được CLB liên tục trao cơ hội.

Thời gian tới, tôi hay bất cứ cầu thủ trẻ nào khác ở đội bóng đều sẽ cố gắng để có thể được ra sân nhiều nhất có thể. Mục tiêu của tôi là nỗ lực không ngừng để tiếp tục tiến bộ trong thời gian tới.”

Tính đến thời điểm này, Pau Cubarsi đã ra sân 20 trận cho Barcelona và có được 1 kiến tạo, anh được các CĐV Barca kỳ vọng cùng những Lamine Yamal hay Marc Guiu trở thành lớp kế cận mang thành công về cho CLB.

Đừng quên truy cập Thethaoplus mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *