Video bóng đá Leverkusen vs Roma: Thoát thua ngoạn mục, chủ nhà tiếp chuỗi bất bại

Rạng sáng 10/5 (giờ Việt Nam), Roma hành quân đến sân của Leverkusen với tâm thế ngược dòng nhằm giành lấy tấm vé vào chung kết Europa League.

Highlight Leverkusen vs Roma

https://www.youtube.com/watch?v=OIoRpTVXfP4

Highlight Leverkusen vs Roma 

Bước vào trận lượt về với lợi thế sân nhà cùng 2 bàn dẫn trước, đoàn quân của Xabi Alonso nhập cuộc với tâm lý khá thoải mái và dễ dàng kiểm soát gần như toàn bộ thời gian chơi bóng trong hơn nửa giờ thi đấu đầu tiên.

Dù vậy, bất ngờ đã xảy ra khi Roma có liên tiếp 2 bàn thắng đều trên chấm phạt đền nhờ công của Paredes lần lượt ở phút thứ 43 và 66 sau 2 tình huống mắc lỗi vô duyên trong vòng cấm từ Tah và Hložek.

Bị dẫn 0-2, Leverkusen điên cuồng tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực của tân vương Bundesliga đã được đền đáp ở phút 81, khi hậu vệ Mancini của Roma có pha đốt lưới nhà tai hại, đưa Leverkusen rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với việc Leverkusen mất chuỗi bất bại, nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó, ‘gà son’ Stanisic một lần nữa lại lên tiếng đúc lúc khi xử lý quá bình tĩnh trong vòng cấm, lừa qua hậu vệ đối thủ rồi dứt điểm tung lưới Roma ở phút 90+7, gỡ hòa 2-2 cho đại diện nước Đức.

Highlight Leverkusen vs Roma
Đây đã là lần thứ 4 trong mùa giải năm nay mà Stanisic giải cứu Leverkusen ở những phút bù giờ

Tỷ số này tiếp tục được giữ nguyên cho đến hết trận, qua đó giúp Leverkusen ghi tên mình vào chung kết Europa League năm nay với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận. Đối thủ của thầy trò Alonso trong trận đấu cuối cùng sẽ là Atalanta, đội đã thắng đậm Marseille 3-0 trong trận bán kết lượt về còn lại.

Trận hòa kịch tính trước Roma cũng đưa Die Werkself vượt Benfica để trở thành đội bóng có chuỗi bất khả chiến bại dài nhất lịch sử châu Âu với 49 trận, nhiều hơn ông lớn Bồ Đào Nha 1 trận.

Tỷ số chung cuộc: Leverkusen 2-2 Roma (J. Stanišić 90’+7, G. Mancini 82′ (OG)| L. Paredes 66′ (Pen.), 43′ (Pen.)/ H1: 0-1)

Tổng tỷ số sau 2 lượt trận: 4-2

Chấm điểm trận Leverkusen vs Roma

Chấm điểm trận Leverkusen vs Roma
Chấm điểm trận Leverkusen vs Roma

Thông số trận Leverkusen vs Roma

Thông số trận Leverkusen vs Roma
Thông số trận Leverkusen vs Roma

Đừng quên truy cập Thethaoplus mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *