Người hùng Joselu nói gì sau khi giúp Real hạ Bayern?

Vào sân thay Valverde ở phút 81 trong bối cảnh đội nhà đang bị dẫn 0-1, có lẽ chính Joselu cũng không ngờ mình lập được hẳn 1 cú đúp để giúp Real ngược dòng đánh bại Bayern Munich.

Joselu: ‘Ghi bàn hạ Bayern vui như vợ sinh em bé’

Real Madrid có lần thứ 6 lọt vào trận chung kết Champions League trong 11 mùa giải gần nhất theo cách không thể cảm xúc hơn khi lội ngược dòng 2-1 thành công chỉ trong vỏn vẹn 3 phút dù để cho Bayern dẫn bàn ở phần lớn thời gian trước đó.

Tất nhiên, mọi lời khen đều đổ về người hùng của họ, Joselu với 1 cú đúp nhấn chìm Hùm Xám. Chia sẻ về khoảnh khắc trọng đại, tiền đạo người Tây Ban Nha không giấu được cảm xúc: “Tôi là người hùng ấy à? Chà, tôi thực sự không biết về điều đó! Tất cả những gì tôi có thể nói chắc chắn với bạn là tôi là một người đàn ông rất hạnh phúc. Tôi luôn nỗ lực vì đội bóng.

Joselu: 'Ghi bàn hạ Bayern vui như vợ sinh em bé'
2 bàn thắng của Joselu ở phút 88 và 90+1 đã giúp Real ngược dòng thành công trước Bayern

Khi bạn chơi cho Real Madrid và gỡ hòa, bạn biết rằng mọi người sẽ tìm cách lấy bóng, bắt đầu lại trận đấu và sau đó tìm bàn thắng. Bởi vì ở Real, chúng tôi luôn làm mọi cách để giành chiến thắng.

Chúng tôi đã nỗ lực đến những giây phút cuối cùng. Thật ngoạn mục. Đội bóng này đơn giản là không bao giờ bỏ cuộc. Chiến đấu cho đến khi tiếng còi chung cuộc vang lên đã thấm vào máu của chúng tôi. Hôm nay là một đêm đặc biệt. Ngay cả những giấc mơ đẹp nhất của tôi cũng không tuyệt như thế này

Khi được hỏi về việc so sánh niềm hạnh phúc khi ghi hai bàn kể trên với việc đón những đứa con chào đời, tiền đạo Real trả lời: “Tôi sẽ chọn những bàn thắng, nếu các anh đăng đoạn phỏng vấn này lên lúc 3h sáng, khi vợ tôi đang ngủ. Đùa vậy thôi, vợ tôi sẽ cho phép tôi được đặt những khoảnh khắc đó ngang nhau về mức độ hạnh phúc“.

Trở lại với Real Madrid chỉ với mức giá €500K vào mùa hè 2023 theo dạng cho mượn từ RCD Espanyol ở giải hạng hai Tây Ban Nha và được mặc định là một vai trò kép phụ trong đội hình của Real Madrid, xếp sau sự ưu tiên mà Ancelotti dành cho những Vinicius Jr, Rodrygo và Jude Bellingham.

Joselu: 'Ghi bàn hạ Bayern vui như vợ sinh em bé'
Joselu từng có thời gian thuộc biên chế Real Madrid Castilla từ năm 2009-2012

Tuy nhiên bằng tình yêu với màu áo trắng, Joselu luôn nỗ lực cống hiến hết mình mỗi khi được ra sân. 16 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 1.912 phút thi đấu trên mọi đấu trường là minh chứng rõ ràng cho sự quyết tâm đó.

Hợp đồng của Joselu sẽ đáo hạn với Real vào cuối mùa, tuy nhiên, không có lý do nào để một đội bóng chơi đẹp như Real Madrid lại để người hùng của họ trở lại Catalan để thi đấu cho RCD Espanyol cả, nhất là khi điều khoản mua đứt không bắt buộc của Joselu chỉ trị giá 1,5 triệu Euro.

Đừng quên truy cập Thethaoplus mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *