Động tác của Antony được cho là nói về Ten Hag.

Paul Scholes tin rằng Antony đã chỉ trích Erik ten Hag khi anh ta giơ ba ngón tay lên với Mason Mount sau trận thua 0-4 của Manchester United trước Crystal Palace.

Antony chỉ trích chiến thuật của Ten Hag

Áp lực càng đè nặng lên huấn luyện viên Ten Hag sau trận thua, khi Michael Olise ghi hai bàn và Jean-Philippe Mateta và Tyrick Mitchell lập công.

Mail Sport cho biết Ten Hag sẽ không bị sa thải trước trận chung kết FA Cup với Manchester City vào ngày 25 tháng 5, nhưng một số cầu thủ cho rằng số phận của ông đã bị định đoạt.

Động tác của Antony được cho là nói về Ten Hag.
Động tác của Antony được cho là nói về Ten Hag.

Scholes nói với Optus Sports về cuộc trò chuyện sau trận giữa Antony, Mount và Andre Onana: “Cậu ấy đang nói điều gì đó với Mason Mount mà rõ ràng cậu ấy không hài lòng. Mason Mount có vẻ là người trầm tính nhất trong ba người họ.”

“Rõ ràng mọi người đang nói về những điều mà Antony không đồng ý. Khi cậu ấy giơ ba ngón tay đó lên, có lẽ cậu ấy đang nói rằng chúng ta nên có ba người ở hàng tiền vệ.”

“Tôi không biết, chúng ta không biết vì chúng ta không thể đọc môi. Nhưng rõ ràng là có vấn đề ở đó và họ rõ ràng không đồng ý với điều gì đó mà huấn luyện viên đang làm.”

Đừng quên truy cập Thethaoplus mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *