Erik ten Hag tức giận với các cầu thủ M.U.

Huấn luyện viên Manchester United Erik ten Hag đã đưa ra nhận định của mình về thất bại của đội bóng trước Crystal Palace.

Erik ten Hag chỉ trích thẳng 5 cầu thủ M.U

Crystal Palace so với Manchester United là một đẳng cấp khác khi đội bóng của Erik ten Hag thất bại với tỷ số 0-4. Man United chỉ thắng một trong bảy trận vừa qua và tình hình có vẻ ảm đạm đối với huấn luyện viên.

Michael Olise đã ghi bàn mở tỷ số sau khi anh đánh bại Casemiro rồi chạy qua hàng phòng ngự trước khi dứt điểm vào góc dưới khung thành.  Erik ten Hag tỏ ra khó chịu về cách M.U bị thủng lưới.

Phát biểu với giới truyền thông câu lạc bộ, Ten Hag giải thích rằng ban huấn luyện đã đặc biệt chú trọng cách tránh những tình huống như thế và các cầu thủ của ông đã không lắng nghe.

Erik ten Hag tức giận với các cầu thủ M.U.
Erik ten Hag tức giận với các cầu thủ M.U.

“Bàn đầu tiên, điều đó không nên xảy ra vì chúng tôi không tuân theo quy tắc. Chúng tôi không thích ứng với những tình huống khác nhau để tổ chức, kiểm soát những tình huống đó.”

“Có năm cầu thủ ở đó và đó là một bàn thắng không nên xảy ra bởi vì chúng tôi thực sự đưa ra những hướng dẫn rõ ràng về cách chúng tôi nên giải quyết tình huống đó. Họ đã không mang nó vào sân và chúng tôi đã bị trừng phạt.”

Đừng quên truy cập Thethaoplus mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *