Juventus tăng tốc trong thương vụ Mason Greenwood

Tờ La Gazzetta dello Sport cho hay, Juventus sẽ tiến hành ‘hỏi giá’ Mason Greenwood.

Cập nhật diễn biến vụ Mason Greenwood – Juventus

Theo La Gazzetta dello Sport, Juventus sẽ tiến hành những cuộc trao đổi với Man United về tương lai của Mason Greenwood, người đang chơi rất nổi bật khi đã có 8 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 28 trận khoác áo Getafe theo dạng cho mượn 1 năm từ đại diện nước Anh vào mùa hè năm ngoái.

Cập nhật diễn biến vụ Mason Greenwood - Juventus
Greenwood đang dần lấy lại sự nghiệp trong màu áo Getafe

Song chuyên trang này cũng cho biết thêm, ký hợp đồng với chân sút gốc Jamaica không phải là ưu tiên số 1 của Lão Đầm Bà. Thay vào đó, ông lớn thành Turin sẽ cố gắng đạt thỏa thuận chiêu mộ Felipe Anderson theo dạng chuyển nhượng tự do trong bối cảnh giao kèo của tiền đạo người Brazil với Lazio sẽ đáo hạn vào 1/6 tới.

Ngoài ra, Juventus cũng tập trung thuyết phục Federico Chiesa, người chỉ còn 1 năm hợp đồng ký vào bản hợp đồng gia hạn trước rồi mới tính tới thương vụ của Greenwood.

Juventus tăng tốc trong thương vụ Mason Greenwood
Ký hợp đồng với Greenwood không phải là ưu tiên của Juventus

Thậm chí, nhiều nguồn tin tại Ý còn cho hay Bianconeri sẽ chỉ thật sự ‘xuống tiền’ cho tiền đạo người Anh nếu họ bán được Timothy Weah hoặc Iling Jr. Trong trường hợp vụ Greenwood thất bại, họ sẽ chuyển hướng sang Mattia Zaccagni của Lazio.

Về phía Man United, họ sẵn sàng thanh lý Greenwood bởi tiền đạo 22 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng và anh cũng không được đội nữ CLB này chấp nhận quay lại sau bê bối ‘quấy rối tình dục’ trong quá khứ. Nhiều khả năng đại diện nước Anh sẽ tìm cách gán cựu học viên lò Carrington vào thương vụ chiêu mộ Bremer của chính Juventus.

Đừng quên truy cập Thethaoplus mỗi ngày để theo dõi những tin tức mới nhất của thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *