Chính sách bảo mật

Khi truy cập vào website chúng tôi, bạn phải đồng ý với các điều khoản và chính sách bảo mật do chúng tôi đưa ra. Đây ra những cam kết chúng tôi đưa ra để bảo vệ cũng như tôn trọng quyền lợi của người truy cập.

  1. Chúng tôi cam kết thông tin cá nhân  bạn cung cấp sẽ không được chia sẻ cho bên thứ 3. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức các thông tin mà bạn cung cấp sẽ được bảo vệ và bảo mật một cách tối ưu khỏi sự truy cập trái phép. Tuy nhiên, trong trưởng hợp việc truy cập trái phép nằm ngoài khả năng kiểm soát, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm dưới bất kì hình thức nào nếu xảy ra khiếu nại, tranh chấp hoặc phát sinh thiệt hại từ những tranh chấp này.
  2. Chúng tôi có thể thu thập các thông tin liên quan đến bạn như: địa chỉ IP, thông tin bạn chủ động cung cấp hay thông qua việc phản hồi mail từ chúng tôi. Chúng tôi thu thập các thông tin này để đảm bảo bạn được trải nghiệm tốt nhất và được đảm bảo các bạn sẽ nhận được các thông tin liên quan đến dịch vụ hỗ trợ và thông báo thay đổi(nếu có). Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không thu thập các thông tin liên quan đến Căn cước công dân, Hộ chiếu, Thẻ tín dụng….
  3. Chúng tôi có thể cung cấp thông tin thu thập từ bạn cho bên thứ 3 trong quá trình nâng cấp, cải tạo, bổ sung chức năng website nhằm đảm bảo quá trình truy cập của bạn với chúng tôi diễn ra hiệu quả nhất. Chúng tôi cam kết sẽ hướng dẫn và làm việc với bên thứ 3 để nhận thức và thấu hiệu các quy tắc bảo mật này. Ngoài ra, chúng tôi có thể cung cấp thông tin thu thập từ bạn cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong phạm vi được yêu cầu theo luật định.
  4. Chúng tôi sẽ sử dụng Cookies – công cụ giúp lưu lại trạng thái trong lần truy cập cuối cùng  của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể tắt hoặc cài đặt Cookies sao cho cảnh báo xuất hiện trên màn hình trước khi được cấp.
  5. Chúng tôi có thể cung cấp những tùy chọn cho phép người dùng chia sẻ một số thông tin lên các nền tảng MXH như Facebook hay X. Nếu thực hiện chia sẻ, thông tin của bạn có thể được tiết lộ cho bên thứ 3 này.
  6. Chúng tôi có quyền sửa đổi, bổ sung ở thời điểm cần thiết. Việc cập nhật chính sách bảo mật sẽ được sẽ được ghi ngày để bạn nhận biết phiên bản mới nhất.