chuyen nhuong 28 6 the thao plus

Thủ thành David De Gea bất ngờ có pha quay xe tiếp tục ở lại Man Utd, Tottenham chỉ còn chờ kiểm tra y tế với Maddison, AC Milan hỏi mua Adama Traore, Firmino nhận lương khủng tại Al Hilal…là những tin đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng 28/6.

De Gea “quay xe” ở lại MU

Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, thủ thành người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với MU. Cụ thể phía quỷ đỏ để xuất một thỏa thuận giảm nửa lương hiện tại là 375.000 bảng/tuần mà De Gea đang nhận. Với việc chỉ còn hợp đồng đến hết tháng 6, nhiều khả năng De Gea sẽ gật đầu đồng ý dù quyền lợi bị ảnh hưởng.

De Gea nhiều khả năng vẫn gắn bó với MU
De Gea nhiều khả năng vẫn gắn bó với MU

Tottenham sắp hoàn tất thương vụ James Maddison

Theo cây viết Fabrizio Romano, Maddison chỉ còn chờ kiểm tra y tế là sẽ ký hợp đồng với Tottenham. Thỏa thuận về cấu trúc thanh toán cũng như mức giá của tiền vệ người Anh giữa Tottenham và Leicester đã hoàn thành. 40 triệu bảng là số tiền đội bóng thành London phải chi cho thương vụ này.

James Maddison sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Gà trống
James Maddison sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Gà trống

AC Milan quan tâm “bò mộng” Adama Traore

Theo Di Marzio, Milan đang kết nối với siêu cò Jorge Mendes để thương thảo về việc ký hợp đồng với chân chạy cánh Adama Traore. Hiện cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ hết hợp đồng với Wolves vào 30/6 và nhiều khả năng sẽ không được đội bóng Anh gia hạn. Với việc cánh phải đang khá mỏng thì Traore sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của của Rossoneri

Milan quan tâm đến Adama Traore
Milan quan tâm đến Adama Traore

Firmino đến Ả Rập Saudi với mức lương khủng

Dù vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của các ông lớn tại châu Âu như Real hay Barca nhưng Firmino đã lựa chọn Al Hilal sẽ là bến đỗ tiếp theo của mình. Mọi thỏa thuận cá nhân giữa anh và đội bóng Ả Rập gần như đã hoàn tất và anh sẽ ký vào bảng hợp đồng chuyển nhượng tự do có thời hạn đến năm 2026. Tại đây, tiền đạo người Brazil dự kiến sẽ bỏ túi gần 20 triệu bảng/ năm.

Firmino chọn sang Ả Rập Saudi vì tiền
Firmino chọn sang Ả Rập Saudi vì tiền

Brozovic “tỏ tình” Barca

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzico, Brozovic đã yêu cầu Al Nassr mức lương 30 triệu euro/năm với bảng hợp đồng 2 năm nếu chuyển sang Saudi Pro League thi đấu. Dẫu vậy đội bóng hiện tại của Ronaldo chỉ đồng ý mức mức thù lao 20 triệu euro/mùa cùng hợp đồng 3 năm. Được biết tuyển thủ Croatia vẫn chưa muốn rời khỏi châu Âu và đang ưu tiên mong chờ Barcelona gửi lời chiêu mộ.

Brozovic vẫn đánh tiếng muốn thi đấu cho Barca
Brozovic vẫn đánh tiếng muốn thi đấu cho Barca

Xem thêm tin chuyển nhượng cực hot tại: Tin chuyển nhượng mới nhất hè 2023

Truy cập Thethaoplus.com hằng ngày để cập nhật các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *