NÓNG: Lộ diện số 7 mới ở Man United sau khi Ronaldo rời đi

Số 7 mới của Man United lộ diện sau khi Cristiano Ronaldo rời đi

Không thể phủ nhận Cristiano Ronaldo là một trong những số 7 vĩ đại nhất lịch sử Manchester United. Sau khi CR7 rời đi năm 2009, MU vẫn chưa tìm được một số 7 xứng đáng.

Năm 2021, siêu sao người Bồ Đào Nha trở về Old Trafford và chính anh mới lại mặc vừa vặn số áo huyền thoại này. Tuy nhiên, vì những áp lực và bất đồng với ban huấn luyện của Erik ten Hag, thêm một lần Ronaldo rời đi, bỏ lại áo số 7 trong sự tiếc nuối.

Số 7 mới tại Man United là Garnacho?
Số 7 mới tại Man United là Garnacho?

Câu chuyện về chiếc áo số 7 của Manchester United luôn là đề tài khiến nhiều người quan tâm và truyền thông Anh quốc mới đây vừa phát đi một thông tin quan trọng. Cụ thể, theo tờ MEN, sau khi ra mắt áo đấu mới mùa 2023/24 ngày hôm qua, “áo số 49 phiên bản Alejandro Garnacho” không thể tìm mua online.

Điều này khiến nhiều người hoài nghi, và được chính MEN tiết lộ rằng, Alejandro Garnacho đang được cân nhắc khoác áo số 7 của Man United kể từ mùa giải 2023/24.

Tinh thần chiến đấu tuyệt vời của sao trẻ người Argentina
Tinh thần chiến đấu tuyệt vời của sao trẻ người Argentina

Garnacho là một tài năng trẻ được Man United chiêu mộ từ Atletico Madrid, tuy nhiên sức chiến đấu và tinh thần cống hiến của cầu thủ người Argentina xứng đáng được đứng trong hàng ngũ những “Quỷ đỏ” thực thụ. Vì lẽ đó, xuất hiện nhiều nguồn tin cho thấy, Garnacho được cân nhắc trao áo số 7 từ mùa tới.

Nếu điều này thành sự thật, đây là thành quả xứng đáng và đáng tự hào dành cho Alejandro Garnacho.

Marcus Rashford và Garnacho là những tài năng đại diện cho sự phát triển của Man United
Marcus Rashford và Garnacho là những tài năng đại diện cho sự phát triển của Man United

Dù áp lực là rất lớn với chiếc áo huyền thoại, tuy nhiên khả năng thích ứng và sự phát triển của Garnacho dưới thời Erik ten Hag được đánh giá rất cao. Hãy cùng chờ xem, liệu chủ nhân áo số 7 của Man United mùa tới có phải Alejandro Garnacho hay không.

Truy cập Thethaoplus mỗi ngày để cập nhật những tin tức nóng nhất về Ngoại hạng Anh 2023/24.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *