bayern gui de nghi mua dejong thumb

Một lời đề nghị cực hấp dẫn trị giá 105 triệu euro đang chuẩn bị được Bayern Munich đưa ra cho Frenkie De Jong nhằm thay máu lực lượng cho mùa giải mới.

Thomas Tuchel đang quyết tâm thực hiện cuộc cách mạng tại Bayern sau một mủa giải bị xem là thất vọng. Frenkie De Jong là mẫu cầu thủ mà HLV rất ưa thích là được xem sẽ là viên gạch quan trọng trong lối chơi mới của Hùm xám. Theo BILD vừa đưa tin, Bayern sẵn sàng bỏ ra số tiền khổng lồ lên đến 105 triệu euro nhằm thuyết phục Barca nhả người.

Thomas Tuchel đang quyết tâm xây dựng lai Bayern
Thomas Tuchel đang quyết tâm xây dựng lai Bayern

De Jong là mẫu cầu thủ mà Tuchel đã thèm muốn từ lâu. Thời điểm còn dẫn dắt Chelsea thì ông cũng đã thuyết phục BLĐ đội bóng thành London chi 85 triệu để mua tiền vệ người Hà Lan nhưng đã bị Barca khước từ. Sau một mùa giải thi đấu ấn tượng giúp Barca giành chức vô địch La Liga thi tất nhiên giá của De Jong đã tăng lên rất nhiều. Vì thế, Bayern đã duyệt chi đến 105 triệu để đổi lấy chữ ký của “thần đồng Hà Lan”.

Frenkie De Jong đã có một mùa giải thi đấu rất hay góp công lớn vào chức vô địch La Liga
Frenkie De Jong đã có một mùa giải thi đấu rất hay góp công lớn vào chức vô địch La Liga

Tuy nhiên, HLV Xavi hiện tại không có ý định bán De Jong vì đây là cầu thủ mà ông đã quy hoạch là tương lai của CLB xứ Catalan. Cộng thêm với sự xuất hiện của Gundogan thì hàng tiền vệ cùa Barca đang vô cùng đáng sợ với bộ tứ huyền ảo De Jong, Gavi, Pedri và Gundogan. Với tham vọng rất lớn cho mùa giải sau, thật khó để BLĐ Barca để môt De Jong đang bay cao ra đi.

Dẫu vậy, đội chủ sân Camp Nou lại đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính, có thời điểm còn không thể thanh toán lương cho cầu thủ. Lời đề nghị của Bayern là rất hấp dẫn và xứng đáng với tài năng của De Jong. Số tiền 105 triệu euro là con số khổng lồ và liệu rằng có đủ sức thuyết phục được chủ tich Joan Laporta hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Truy cập Thethaoplus mỗi ngày để theo dõi những tin tức bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *