ban gai sao tre hagl thumb

Mới đây bạn gái của tiền đạo Lê Minh Bình thuộc lò đào tạo HAGL lại gây sốt cộng đồng mạng khi diện bikini siêu mỏng khoe vóc dáng mượt mà. 

Nàng WAG nóng bỏng và tài năng

Lê Minh Bình hiện đang thi đấu cho Công an nhân dân tại giải hạng nhất theo hợp đồng cho mượn từ HAGL. Anh từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển U22 Việt Nam để thi đấu tại Sea Games 31.

Bạn gái Minh Bình xinh đẹp và tài năng bậc nhất làng WAGs Việt
Bạn gái Minh Bình xinh đẹp và tài năng bậc nhất làng WAGs Việt

Còn khá trẻ và sự nghiệp chưa có nhiều nổi bật nhưng bạn gái của Minh Bình lại là một trong những nàng WAG hàng đầu Việt Nam. Cô nàng tên đầy đủ là Nguyễn Thụy Bảo Hân, là một trong những nàng thơ cực kì nóng bỏng, xinh đẹp là tài năng nhất giới WAGs Việt. Người đẹp sinh năm 2000 với gương mặt xinh đẹp, làn da trắng cùng 3 vòng cực chuẩn có thể thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Vốn đi theo phong cách gợi cảm, Thụy Hân thường xuyên đăng tải những bức ảnh outfit cực sexy trên các trang mạng xã hội cá nhân. Instagram cá nhân của cô cũng thu hút gần 500.000 lượt theo dõi cùng nhiều bình luận trầm trồ về phong cách ăn mặc cũng như vóc dáng của cô nàng.

Cô nàng luôn xuất hiện với outfit thời trang cực chất
Cô nàng luôn xuất hiện với outfit thời trang cực chất

Ngoài là người mẫu ảnh, Thụy Hân còn là một nhà thiết kế thời trang tài năng. Những thiết kế của cô đang được biết đến rộng rãi và được khá nhiều sao Việt lựa chọn làm trang phục của mình.

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh cực kì sexy của cô nàng

ban gai sao tre hagl 2

ban gai sao tre hagl 9 ban gai sao tre hagl 3 ban gai sao tre hagl 4 ban gai sao tre hagl 10 ban gai sao tre hagl 6 ban gai sao tre hagl 7 ban gai sao tre hagl 5 ban gai sao tre hagl 11 ban gai sao tre hagl 12 ban gai sao tre hagl 13

Truy cập Thethaoplus mỗi ngày để theo dõi những tin tức bóng đá hấp dẫn cũng như các nàng WAGs nóng bỏng trên khắp thế giới.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *