NÓNG: Thái độ của Mason Mount sau khi được Man United hỏi mua

Mason Mount có thái độ ra sao sau khi được Man United hỏi mua?

Thông tin Manchester United theo đuổi Mason Mount thực chất không còn gì xa lạ. Thượng tầng Quỷ đỏ và Chelsea vẫn còn 1 khoảng cách nhỏ nữa trong đàm phán giá cả, để thương vụ Mount cập bến Old Trafford thành công.

Mason Mount chưa thể đến Man United
Mason Mount chưa thể đến Man United

Tuy nhiên, dù là 5 hay 10 triệu bảng, The Blues vẫn nhất quyết không giảm giá. Vì lẽ đó, chưa rõ liệu Erik ten Hag và bộ sậu huấn luyện Man United còn theo đuổi thương vụ này đến cùng hay không.

Trong bối cảnh đó, nguồn tin từ truyền thông Anh quốc xác nhận thái độ của Mason Mount, khi bản thân chưa thể rời Stamford Bridge như mong muốn. Cụ thể, Metro tiết lộ:

Mason Mount sẵn sàng tham gia buổi tập của Chelsea và sẵn sàng tham dự chuyến du đấu trước mùa giải của câu lạc bộ tới Mỹ, bất chấp khả năng chuyển đến Manchester United.

Tiền vệ người Anh vẫn chuyên nghiệp đến cùng
Tiền vệ người Anh vẫn chuyên nghiệp đến cùng

Man United đã thực hiện ba lần trả giá không thành công cho trường hợp của Mason Mount, nhưng lời đề nghị cuối cùng – trị giá 55 triệu bảng được xem là lời chốt của Quỷ đỏ vẫn còn trên bàn đàm phán.

Chelsea đang đưa ra mức giá 65 triệu bảng nhưng có cảm giác rằng, Manchester United sẽ chuyển hướng sang các mục tiêu thay thế, trừ khi The Blues giảm giá.

Pochettino vẫn có kế hoạch sử dụng Mason Mount
Pochettino vẫn có kế hoạch sử dụng Mason Mount

Cho đến nay, Mount vẫn chưa sẵn sàng ký gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge, khiến Chelsea rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan khi anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Truy cập Thethaoplus mỗi ngày để theo dõi những tin tức chuyển nhượng hot nhất hè 2023.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *