filip nguyen ve cong an ha noi

Với việc hợp đồng giữa Filip Nguyễn và CLB Slovacko (CH Séc) còn thời hạn đến cuối năm 2024 nên nếu muốn có anh thì CLB Công an Hà Nội sẽ phải chi ra số tiền giải phóng hợp đồng không nhỏ.

Theo Transfermarkt, mức phí giải phóng hợp đồng của Filip Nguyễn và Slovacko rơi vào khoảng 400.000 Euro, xấp xỉ 10 tỷ đồng tiền Việt Nam. Bất kỳ ai muốn có thủ môn Việt kiều đều phải chi ra số tiền phá vỡ hợp đồng này, chưa kể các khoản phí khác như tiền lót tay, lương, thưởng cùng các đãi ngộ khác nhằm thuyết phúc thủ môn sinh năm 1990.

Filip Nguyễn với kinh nghiệm thi đấu tại Châu Âu sẻ là sự bổ sung chất lượng cho vị trí gác đền của CAHN
Filip Nguyễn với kinh nghiệm thi đấu tại Châu Âu sẻ là sự bổ sung chất lượng cho vị trí gác đền của CAHN

Theo nhiều nguồn tin, Filip Nguyễn sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 29/6 để ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội. Mức lương hiện tại của Filip Nguyễn rơi vào khoảng 2600 euro/ thuần (70 triệu đồng). Nếu chuyển đến Công an Hà Nội, mức lương của anh sẽ còn cao hơn con số trên.

Với việc trở về thi đấu tại V-League cũng là cơ hội để Filip Nguyễn hoàn thành thủ tục nhập tịch, qua đó có cơ hội thi đấu trong màu áo tuyển quốc gia. Filip Nguyễn đã từng được triệu tập vào đội tuyển CH Séc nhưng chưa ra sân thi đấu nên anh vẫn hoàn toàn có thể khoác áo tuyển Việt Nam. Nếu thành sự thật thì đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội tuyển Việt Nam.

Truy cập Thethaoplus mỗi ngày để theo dõi những tin tức bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *