mu ra sao khi co caicedo thumb

Với việc bị Chelsea từ chối lời đề nghị thứ 3 với để nghị 55 triệu bảng cho Mason Mount, BLĐ quỷ đỏ có đã hết kiên nhẫn và chuyển sang mục tiêu khả dĩ hơn là Moises Caicedo. Cùng xem hàng tiền vệ MU sẽ biến hóa ra sao nếu có sự xuất hiện của Caicedo

“Quá tam ba bận”, MU có vẻ đã nóng mặt với BLĐ Chelsea và nhiều khả năng sẽ không tiếp tục theo đuổi thương vụ Mason Mount. Mục tiêu mới sẽ là Caicedo của Brighton, một cầu thủ mà The Blues cũng đang rất thèm muốn.

Caicedo đang được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn
Caicedo đang được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn

Mặc dù vậy Brighton cũng đang định giá rất cao cho Caicedo – 80 triệu bảng. Đây là một số tiền không hề nhỏ mà MU sẽ phải cân nhắc rất nhiều bởi nó còn cao hơn mức 65 triệu bảng mà Chelsea đưa ra cho Mount. Tuy nhiên với sức mạnh và sự đa năng của Caicedo thì HLV Ten Hag sẽ có được nhiều phương án cho hàng tiền vệ, giúp MU có thể thi đấu biến hóa hơn rất nhiều.

Casemiro – Caicedo – Bruno Fernandes (4-2-1-3)

Với bộ đôi tiền vệ trụ máu chiến Casemiro và Caicedo, Bruno sẽ được giải phóng hoàn toàn khỏi áp lực phòng ngự giúp anh có thể thoải mái dồn toàn lực cho khâu tấn công. Chưa kể Caicedo còn có thiên hướng đá box-to-box rất tốt, nên anh cũng sẽ là một giải pháp tịnh tiến bóng rất chất lượng, có thể tạo ra những cơ hội bất ngờ cho quỷ đỏ. Cho dù Caicedo dâng cao thì vẫn còn một Casemiro chắc chắn phía sau nên MU cũng sẽ không quá lo lắng trong trường hợp bị mất bóng.

Caicedo – Eriksen – Bruno Fernandes (4-2-1-3) (4-1-2-3)

Với việc Casemiro thường xuyên vắng mặt do thẻ phạt và chấn thương thì sự bổ sung Caicedo hoàn toàn đáp ứng ngay điểm yếu tử huyệt của MU khi Fred và Mc Tominay không hề mang lại sự yên tâm.

Với sức mạnh và thể lực sung mãn, tiền vệ người Ecuador có thể khỏa lấp vai trò phòng ngự của Eriksen, một cầu thủ tấn công rất tốt nhưng lại có điểm yếu về thể chất, tranh chấp. Ngoài ra khi cần dâng cao tìm bàn thắng thì đội hình này có thể chuyển sang 4-1-2-3 với Caicedo đầy cơ động sẽ là máy quét đảm bảo sự an toàn cho khu trung tuyến giúp Eriksen và Bruno tự tin sáng tạo.

Nếu Caicedo cập bến, MU sẽ có bộ tứ tiền vệ công thủ toàn diện
Nếu Caicedo cập bến, MU sẽ có bộ tứ tiền vệ công thủ toàn diện

Casemiro – Caicedo – Eriksen (4-3-3)

Mùa giải qua, Bruno Fernandes nhiều lần được bố trí đá lệch cánh và anh thi đấu không hề tồi. Đây sẽ là một phương án rất đáng cân nhắc khi Eriksen sẽ đóng vai tiền vệ kiến thiết với phẩm chất vốn có của mình.

Hai tiền vệ trụ phía sau ngoài đảm bảo an toàn còn sẽ có những pha dâng cao bất ngờ với những cú nã đại bác của Casemiro hay các pha dốc bóng tốc độ của Caicedo chắc chắn khiến đối thủ bất ngờ. Sự lựa chọn mới lạ nhưng rất đáng cân nhắc của HLV Erik Ten Hag.

Truy cập Thethaoplus mỗi ngày để theo dõi những tin tức bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *