Đại thanh trừng, MU sẵn sàng "tống khứ" 13 ngôi sao khỏi Old Trafford

MU đại thanh trừng, sẵn sàng tống khứ 13 ngôi sao

Như đã đưa tin, Manchester United thêm một lần lâm vào tình cảnh khốn đốn mùa hè 2023. Bởi lẽ, thương vụ chuyển đổi chủ CLB chưa có kết quả, Erik ten Hag cũng gặp khó trong quá trình thương thảo, chiêu mộ thêm nhân tài.

Erik ten Hag gặp khó vì Man United chưa đổi chủ
Erik ten Hag gặp khó vì MU chưa đổi chủ

Hiện tại, một số gương mặt đã xuất hiện trong danh sách tin đồn chuyển nhượng của Quỷ đỏ, nhưng chưa gương mặt nào rõ ràng, ngoại trừ trường hợp của Mason Mount. Bên cạnh việc đàm phán mua Mount, HLV Ten Hag vẫn mong muốn có thêm nhiều ngôi sao. Trước khi nghĩ đến viễn cảnh chiêu mộ nhân sự mới, chiến lược gia người Hà Lan cần phải bán bớt nhiều cái tên không được trọng dụng.

Theo phóng viên Chris Wheeler của Daily Mail, thượng tầng MU sẵn sàng thanh trực 13 gương mặt trong đội hình, với những cấp độ được cân nhắc rất khác nhau. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ bán nhanh Donny Van de Beek, Fred, Anthony Elanga, Hannibal Mejbri, Alex Telles, Eric Bailly, Brandon Williams và Zidan Iqbal mùa hè 2023.

13 cái tên được BLĐ Man United cân nhắc bán ngay hè 2023
13 cái tên được BLĐ Man United cân nhắc bán ngay hè 2023
Jadon Sancho cũng nằm trong danh sách thanh trừng
Jadon Sancho cũng nằm trong danh sách thanh trừng của Man United

Trong khi đó, ở hạng mục sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị, ban lãnh đạo  Man United cân nhắc bán Harry Maguire, Scott McTominay và Dean Henderson. Ngoài ra, ở mục cuối cùng, đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ để Jadon Sancho và Anthony Martial rời đi, nếu nhận được một lời đề nghị với mức giá hời.

Rõ ràng, danh sách thanh lọc đội hình đã được định và Erik ten Hag mong muốn tối giản những sự lựa chọn không phù hợp với triết lý của bản thân. Điều này dẫn đến việc 13 cái tên được nêu lên qua bài viết của Daily Mail.

MU đối mặt với một mùa hè đầy biến động và hãy chờ xem, liệu đội hình Quỷ đỏ sau mùa hè 2023 sẽ được cập nhật lại ra sao.

Truy cập Thethaoplus mỗi ngày để theo dõi những tin tức bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *