XONG! MU chốt giá, Erik ten Hag sở hữu chữ ký đầu tiên

MU chốt giá đón chữ ký đầu tiên

Những ngày qua, thông tin Manchester United chiêu mộ Mason Mount rất được truyền thông Anh quốc và người hâm mộ quan tâm. Cụ thể, cốt yếu của thương vụ này chính là giá cả, khi mà BLĐ Quỷ đỏ chưa thể đàm phán thành công và chốt mức phí chuyển nhượng với phía The Blues.

MU nỗ lực đưa Mason Mount về Old Trafford
Man United nỗ lực đưa Mason Mount về Old Trafford

Dẫu vậy, nhà báo Simon Stones của BBC vừa đưa ra một thông tin cập nhật quan trọng về thương vụ này như sau:

Manchester United đã chính thức gửi tới Chelsea lời hỏi mua và mức giá đề nghị thứ ba dành cho Mason Mount. Được biết, mức phí 55 triệu bảng đã được đưa ra, trong đó có 50 triệu trả trước và 5 triệu phụ phí. Thượng tầng Quỷ đỏ mong muốn giải quyết nhanh gọn thương vụ này trước ngày 1/7.

BLĐ Quỷ đỏ muốn hoàn tất thương vụ này trước 1/7
BLĐ Quỷ đỏ muốn hoàn tất thương vụ này trước 1/7
Bom tấn đầu tiên cập bến Old Trafford hè 2023
Bom tấn đầu tiên cập bến Old Trafford hè 2023

Tuy nhiên, nếu Chelsea không đồng ý, Quỷ đỏ sẽ rút lui khỏi thương vụ. Hợp đồng của Mason Mount với The Blues chỉ còn 1 năm, do đó đòi hỏi 70 triệu bảng cho Mount được xem là không hợp lý. Ngoài ra, Mount cũng không gặp khó khăn gì về điều khoản cá nhân với Man United. Mọi thứ đã xong và 100% đều đồng thuận.

Nếu thủ tục đàm phán giá thành công, Mason Mount sẽ đến Man United và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm (kèm 1 năm kích hoạt thêm). Mức lương mà tài năng này nhận được ở Old Trafford nhiều khả năng sẽ là 200.000 bảng/tuần.

Truy cập Thethaoplus.com mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức bóng đá trong và ngoài nước nhanh nhất hiện nay.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *