Thông tin mới nhất vụ Mason Mount đến Man United: Giờ lành đã điểm

Mason Mount đến Man United: Chelsea khó giữ người

Như đã đưa tin, Mason Mount là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của Manchester United hè 2023. Tiền vệ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và đến hiện tại, thông tin gia hạn vẫn rất mù mịt.

Man United săn đón Mason Mount
Man United săn đón Mason Mount

Rất nhiều nguồn tin uy tín từ báo chí Anh quốc cho biết, Mason Mount muốn rời The Blues. Trong khi đó, Man United rõ ràng chiếm ưu thế trong thương vụ này và đang “một mình một ngựa” băng về đích.

Dẫu vậy, trong khi Chelsea đòi hỏi mức giá lên đến 60 – 70 triệu bảng tiền bán Mason Mount, thì thượng tầng Quỷ đỏ chỉ chấp nhận mua Mount với mức giá khoảng 50 triệu bảng. Chính giá cả là điều khiến thương vụ này chưa thể diễn ra nhanh chóng.

Mới đây, các nguồn tin từ truyền thông Anh vừa cập nhật thông tin quan trọng liên quan đến thương vụ MU mua Mason Mount. Cụ thể, BLĐ Man United rất có thể sẽ thành công trong việc đàm phán mua Mason Mount trong khoảng mức giá 45 – 55 triệu bảng (kèm phụ phí thành tích). Cả hai CLB đang tiến đến những bước đàm phán cuối cùng và mức giá nhiều khả năng sẽ được Chelsea giảm xuống.

Thỏa thuận giá cả chưa xong
Thỏa thuận giá cả chưa xong
Nhưng Mount rất gần đến ngày gia nhập Quỷ đỏ
Nhưng Mount rất gần đến ngày gia nhập Quỷ đỏ

MU sẽ mua Mount theo dạng phí chuyển nhượng cố định kèm phụ phí thành tích. Ngoài ra, Mount cũng “1 lòng 1 dạ” với Quỷ đỏ khi tuyên bố không đồng ý các thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge.

Trong trường hợp xấu nhất, Man United không thể mua Mason Mount mùa hè 2023, tiền vệ người Anh vẫn sẽ khoác áo Chelsea thêm 1 mùa giải nữa – năm cuối hợp đồng trước khi chuyển sang Old Trafford theo bản hợp đồng tự do.

Truy cập Thể Thao Plus mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức bóng đá trong và ngoài nước nhanh nhất hiện nay.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *