SỐC: Vừa để De Gea đi, Man United có ngay hành động khó hiểu?

De Gea vừa đi, ban lãnh đạo Man United có hành động khó hiểu?

Hầu hết những nguồn tin từ Anh quốc đều xác nhận khả năng David De Gea chia tay Manchester United ngay mùa hè 2023. De Gea đã ở Old Trafford 12 năm và thực tế, từng có thông tin cho rằng anh chấp nhận giảm lương để gắn bó với MU thêm nữa.

De Gea sắp rời Old Trafford?
De Gea sắp rời Old Trafford?

Dẫu vậy, trong bối cảnh Quỷ đỏ thành Manchester sẽ thực hiện công cuộc cải tổ đội hình và bản thân Erik ten Hag cũng khao khát 1 thủ môn sử dụng chân thành thạo, tương lai của De Gea trở nên mông lung.

Thủ thành người Tây Ban Nha nhận được lời đề nghị với mức lương khủng từ Ả Rập để thay đổi thái độ ngay tức khắc. Câu trả lời mà anh dành cho ban lãnh đạo Manchester United là không chấp nhận giảm lương.

Chuyện chia tay của De Gea với Man United chỉ là vấn đề thời gian, hiện tại lại xuất hiện một thông tin gây sốc khác. Cụ thể, một số nguồn tin mật từ xứ sở sương mù cho biết, thượng tầng MU gửi đến Marcus Rashford bản hợp đồng mới với mức lương lên đến 375.000 bảng/tuần.

Man United sắp tăng lương khủng cho Rashford?
Man United sắp tăng lương khủng cho Rashford?

Đây là sự tưởng thưởng dành cho những đóng góp và tầm quan trọng của Rashford với MU thời gian qua, bao gồm việc anh là tài năng trẻ trưởng thành từ học viện Carrington, nỗ lực khẳng định bản thân để có ngày hôm nay.

Điều đáng nói là nếu thông tin trên thành sự thật, rõ ràng Man United đang áp mức “trần lương” cho Rashford cùng bản hợp đồng 6 năm. Giá trị bản hợp đồng này không chỉ là 6 năm mà mức lương là khổng lồ.

Rashford là tương lai của MU
Rashford là tương lai của MU

Việc áp mức lương cao cho Marcus Rashford có thể khiến số 10 của Quỷ đỏ nhận về nhiều áp lực hơn trong tương lai, bởi đây được xem là mức lương cao nhất CLB. Ngoài ra, việc muốn De Gea giảm lương mà lại áp mức lương rất cao cho Rashford cũng khiến ban lãnh đạo MU bị đặt nhiều dấu hỏi.

Đây là tiền lệ không tốt bởi dù Rashford có nhiều đóng góp cho Man United, áp lương quá cao cho số 10 thời điểm này có vẻ hơi vội vàng. Bởi trung bình mức lương tại Man United luôn cao hơn nhiều CLB ở Ngoại hạng Anh và thuộc hàng rất cao ở Châu Âu hiện nay.

Truy cập Thethaoplus mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức bóng đá trong và ngoài nước nhanh nhất hiện nay.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *