NÓNG: Luke Shaw ra sức kéo 2 bom tấn về Manchester United

Luke Shaw chiêu dụ 2 bom tấn về Manchester United

Đội tuyển Anh đang sử dụng trung tâm tập huấn Carrington của Manchester United, chuẩn bị cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại EURO với Bắc Macedonia.

Trong đội hình Tam Sư đến Old Trafford, có những ngôi sao quan trọng mà Quỷ đỏ đang theo đuổi suốt thời gian qua. Cánh săn ảnh đã bắt gặp sự thân mật của Luke Shaw với Declan Rice và Harry Kane, 2 mục tiêu tin đồn của Quỷ đỏ.

Luke Shaw chụp cùng Harry Kane và Declan Rice
Luke Shaw chụp cùng Harry Kane và Declan Rice

Và Shaw thừa nhận bản thân rất muốn các đồng đội này khoác áo MU, trong bối cảnh đăng tải những hình ảnh thân mật lên mạng xã hội. Shaw cũng dẫn các đồng đội ở Tam Sư đi tham quan cơ sở tập luyện tại Carrington.

Chia sẻ về mong muốn của mình, Luke Shaw cho biết:

Tôi muốn họ gia nhập Manchester United, tôi không có gì để giấu diếm điều này. Tôi đã nói với họ rằng Manchester United tốt như thế nào bởi vì tôi biết những phẩm chất của họ.

Shaw nỗ lực chiêu dụ Kane và Rice đến Old Trafford
Shaw nỗ lực chiêu dụ Kane và Rice đến Old Trafford

Cả hai đều là những cầu thủ đẳng cấp thế giới, những người sẽ cải thiện đội bóng của chúng tôi một cách nhanh chóng. Họ đã ở đây vài ngày qua và hy vọng là họ thích và có thể quen với nó!

Shaw nói thêm: “Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra ở câu lạc bộ của họ nhưng nếu đó là trách nhiệm của tôi, tôi sẽ đưa họ về trong tích tắc. Thông thường tương lai của các cầu thủ ít khi được tiết lộ, nhưng vì kỳ chuyển nhượng đang diễn ra, nên nhiều tin đồn lại càng xuất hiện.

Erik ten Hag cần thêm nhiều chữ ký chất lượng để bổ sung đội hình
Erik ten Hag cần thêm nhiều chữ ký chất lượng để bổ sung đội hình

Hiện tại, Declan Rice đang có rất nhiều thông tin sẽ gia nhập Arsenal bằng một bản hợp đồng bom tấn ngay mùa hè 2023. Trong khi đó, thông tin truyền đi từ Tottenham cho thấy, chủ tịch Daniel Levy không muốn bán siêu tiền đạo của mình cho 1 CLB đối thủ ở Ngoại hạng Anh.

Truy cập Thethaoplus.com mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức bóng đá trong và ngoài nước nhanh nhất hiện nay.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *