Thanh lọc mạnh, Arsenal sẵn sàng bán 2 công thần

Arsenal sẵn sàng bán 2 công thần trong cuộc đại cải tổ hè 2023

Arsenal đã sẵn sàng để Thomas Partey và Granit Xhaka rời đi vào mùa hè này. Thông báo được phát đi trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng hè 2023 đã mở cửa. HLV Mikel Arteta đang hy vọng cải tổ hàng tiền vệ của mình với chữ ký bom tấn Declan Rice, mục tiêu hàng đầu câu lạc bộ phía Bắc London và việc thanh lọc bớt công thần là điều tiên quyết.

2 tiền vệ sẵn sàng rời Emirates
2 tiền vệ sẵn sàng rời Emirates

Mặc dù Xhaka và Partey là những cầu thủ quan trọng trong trên hành trình cạnh tranh danh hiệu Premier League của Arsenal mùa trước, HLV Arteta và giám đốc thể thao Edu vẫn chuẩn bị thực hiện những thay đổi lớn về mặt nhân sự.

Theo Daily Telegraph, Arsenal sẵn sàng bán Partey nếu họ có thể mang về những mục tiêu chuyển nhượng phù hợp với mong muốn. Ngoài ra, Xhaka cũng được cho là sẽ rời Emirates và gia nhập Bayer Leverkusen trong một thỏa thuận trị giá khoảng 13 triệu bảng.

Tương lai Thomas Partey mù mịt
Tương lai Thomas Partey mù mịt

Ngoài Declan Rice, Moises Caicedo là mục tiêu tiếp theo được ban lãnh đạo Arsenal nhắm đến. Tuy nhiên, các nguồn tin gần đây cho thấy đội bóng phía bắc London đã hạ nhiệt sự quan tâm của họ với Caicedo, bởi gương mặt này nhiều khả năng sẽ đến Chelsea.

Thomas Partey gia nhập Arsenal trong một hợp đồng trị giá 45 triệu bảng từ Atletico Madrid vào năm 2020. Dù có nhiều vấn đề về thể trạng, cựu sao La Liga này vẫn là trụ cột ở hàng tiền vệ Pháo thủ trong mùa giải 2022/23.

Mikel Arteta cần những sự thay đổi mới mẻ hơn
Mikel Arteta cần những sự thay đổi mới mẻ hơn

Tuy nhiên, truyền thông Anh quốc cho rằng, Arsenal đã thất vọng với phong độ thi đấu của Partey vào cuối mùa giải 2022/23, thời điểm khiến họ đánh mất vị trí dẫn đầu vào tay Manchester City. Hiện tại, có hai câu lạc bộ Serie A đang theo dõi tình hình tương lai của Partey. Phía Arsenal sẵn sàng bán anh nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Truy cập Thethaoplus mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức bóng đá trong và ngoài nước nhanh nhất hiện nay.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *