HLV Troussier hủy họp báo sau trận Hồng Kông vì 1 cầu thủ Việt Nam ngất xỉu

Kết thúc màn so tài gặp Hồng Kông, một sự cố bất ngờ đã xảy đến với đội tuyển Việt Nam buộc HLV Philippe Troussier phải hủy bỏ phần họp báo sau trận. Hãy cùng Thethaoplus đi tìm hiểu về vụ việc trên.

Học trò ngất xỉu, HLV Troussier quyết định bỏ họp báo sau trận thắng Hồng Kông

Tuyển Việt Nam vừa có trận giao hữu dịp FIFA Days tháng 6/2023 gặp Hồng Kông trên sân Lạch Tray (Hải Phòng). Chơi không quá ấn tượng, nhưng chiến binh sao vàng vẫn có điều mình cần đó là thắng lợi, qua đó giúp HLV Philippe Troussier có khởi đầu suôn sẻ cùng ĐTQG.

Việt Nam thắng nhọc Hồng Kông
Việt Nam thắng nhọc Hồng Kông

Dẫu vậy kết thúc cuộc đấu, chiến lược gia người Pháp còn đón nhận một thông tin đáng lo. Cụ thể, tiền vệ Trương Tiến Anh bất ngờ bị ngất và nằm gục xuống sân khi tiếng còi khép lại trận cầu vang lên.

Sau đó, HLV Troussier và các cầu thủ Việt Nam đã nối vòng tay để che chắn cho Tiến Anh cũng như tạo điều kiện cho đội ngũ y tế vào sơ cứu. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của ngôi sao thuộc biên chế Viettel vẫn là một dấu hỏi lớn.

HLV Troussier và các cầu thủ Việt Nam che chắn cho Tiến Anh, tạo điều kiện cho đội ngũ y tế vào sơ cứu
HLV Troussier và các cầu thủ Việt Nam che chắn cho Tiến Anh, tạo điều kiện cho đội ngũ y tế vào sơ cứu

Trước vấn đề không hay trên, nhà cầm quân 68 tuổi quyết định hủy bỏ buổi họp báo sau trận. Bên cạnh trường hợp của Tiến Anh, HLV Philippe Troussier còn đón nhận liên tiếp tin xấu khi các trụ cột như Hồ Tấn Tài, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Hoàng Đức đều lần lượt rời sân từ sớm do gặp các chấn thương với mức độ khác nhau.

Nguyễn Hoàng Đức dính chấn thương ở trận Hồng Kông
Nguyễn Hoàng Đức dính chấn thương ở trận Hồng Kông

Có thể thấy, HLV Troussier đối diện cơn đau đầu không hề nhỏ trong việc giải quyết bài toán nhân sự và lối chơi cho tuyển Việt Nam. Giờ đây, thuyền trưởng có biệt danh “phù thủy trắng” cùng các học trò sẽ tập trung chuẩn bị cho trận cầu với Syria vào ngày 20/6 trên sân Thiên Trường (Nam Định) với quyết tâm tạo nên bộ mặt tích cực hơn về chiến thuật lẫn tinh thần.

Nguồn: On Sports.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *