Sau Declan Rice, Arsenal vung tiếp 60 triệu đón "bom tấn" hàng công

Arsenal chi mạnh tay cho bom tấn từ Ngoại hạng Anh

Arsenal đang ở vị trí đầu tàu quan trọng trong thương vụ chiêu mộ Declan Rice. Các thông tin từ truyền thông Anh quốc cho biết, Pháo thủ sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ đội trưởng của West Ham, người trước đó từng nói rõ rằng viễn cảnh gia nhập Pháo thủ là đáng mơ ước.

Arsenal gấp rút hoàn tất việc sở hữu Declan Rice
Arsenal gấp rút hoàn tất việc sở hữu Declan Rice

Arsenal vẫn đang đàm phán với West Ham để chốt mức phí chuyển nhượng thương vụ Declan Rice. Nhiều khả năng sẽ rơi vào khoảng 100 triệu bảng. Dẫu vậy, họ tiếp tục thể hiện khát khao và tham vọng trên thị trường chuyển nhượng khi chưa dừng lại ở đó.

Theo The Athletic, Arsenal cũng đã bắt đầu thực hiện động thái chiêu mộ Kai Havertz, mặc dù các cuộc đàm phán được cho là vẫn đang ở “giai đoạn đầu”. Để sở hữu Havertz, Arsenal phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Bayern Munich vào mùa hè 2023. Hùm xám xứ Bavaria cũng đang tìm kiếm một tiền đạo mới.

Pháo thủ tiếp tục tham vọng đưa Kai Havertz về
Pháo thủ tiếp tục tham vọng đưa Kai Havertz về

Trong khi đó, The Telegraph cũng đưa tin rằng Arsenal thực sự muốn có Kai Havertz, nhưng ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates sẽ chỉ đưa tuyển thủ người Đức về Bắc London, nếu mức phí phù hợp. Hiện tại, chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá Kai Havertz vào khoảng 60 triệu euro, nhưng Chelsea đang đòi hỏi đến 70 triệu bảng (81,7 triệu euro) cho ngôi sao 24 tuổi.

Chelsea tiếp tục hét giá Kai Havertz
Chelsea tiếp tục hét giá Kai Havertz

Real Madrid cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Kai Havertz vào mùa hè này, nhưng đại diện Tây Ban Nha không từ bỏ nỗ lực sở hữu Kylian Mbappe, sau khi có thông tin cho rằng siêu sao sinh năm 1998 không gia hạn hợp đồng với PSG.

Kai Havertz đang rất muốn rời Chelsea, đây là chìa khóa để những CLB khác nhảy vào cuộc đua.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *