100 triệu bảng của Man City "cầu xin" đồng đội ở lại

Jack Grealish cầu xin Bernardo Silva ở lại Manchester City

Sau chiến thắng trong trận chung kết Champions League trước Inter Milan, Manchester City đã có buổi lễ ăn mừng tưng bừng. Cú ăn 3 mùa này thật sự đáng nhớ với tất cả các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện The Citizens.

Man City vô địch Champions League 2022/23
Man City vô địch Champions League 2022/23

Bernardo Silva, một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất của Pep Guardiola trong cú ăn 3 Premier League, FA Cup và Champions League mùa này hiện còn hai năm trong hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

Tuy nhiên, Bernardo đang được Paris Saint-Germain săn đón và nhiều khả năng sẽ rời nước Anh để đến Paris. Ngoài ra, Barcelona cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Jack Grealish cầu xin Bernardo Silva ở lại
Jack Grealish cầu xin Bernardo Silva ở lại

Trong buổi ăn mừng cuồng nhiệt trên xe buýt của Man City, cánh phóng viên và ống kính máy quay bắt gặp khoảnh khắc Jack Grealish “cầu xin” Bernardo Silva đừng rời Man City với hai tay đan vào nhau.

Hình ảnh này cho thấy tầm quan trọng của Bernardo, đồng thời các đồng đội cũng dành sự tôn trọng rất lớn cho cựu sao AS Monaco.

Trong thời gian ở Etihad, Silva đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 4 League Cup cùng với chức vô địch Champions League vừa qua.

Jack Grealish và các đồng đội hiểu rõ tầm quan trọng của Bernardo Silva
Jack Grealish và các đồng đội hiểu rõ tầm quan trọng của Bernardo Silva

Khi được hỏi về tương lai của mình sau chiến thắng 1-0 trước Inter Milan ở Istanbul, Bernardo Silva đã miễn cưỡng cam kết tương lai của mình với câu lạc bộ sau mùa hè 2023:

Thành thật mà nói, tôi không biết. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong vài tuần tới, vài tháng tới. Bây giờ chúng tôi chỉ tập trung ăn mừng chiến thắng này.

Đoạn clip Jack Grealish cầu xin Bernardo Silva ở lại:

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *