Arsenal khao khát theo đuổi, "bom tấn" Declan Rice nói gì?

Declan Rice trả lời Arsenal thương vụ bom tấn hè 2023

Sau trận chung kết Europa Conference League và đăng quang ngôi vô địch, tương lai của Declan Rice tại West Ham được đặc biệt quan tâm. Người hâm mộ The Hammers kỳ vọng đội trưởng của họ sẽ tiếp tục gắn bó với CLB, bất chấp những lời chèo kéo từ các CLB lớn như Manchester United hay Arsenal.

Declan Rice được nhiều đội bóng lớn theo đuổi
Declan Rice được nhiều đội bóng lớn theo đuổi

Có thông tin Declan Rice nghiêng về khả năng gia nhập Arsenal hơn những CLB khác đang theo đuổi anh như Bayern Munich hay Manchester United. Pháo thủ cũng chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng cho Rice trong tuần này.

Chủ tịch West Ham – David Sullivan đã xác nhận ngôi sao 24 tuổi của họ sẽ được phép ra đi vào mùa hè này nhưng bản thân Rice đã miễn cưỡng lên tiếng về động thái tiếp theo trong sự nghiệp.

Trong 1 video được chia sẻ trên TikTok bởi Virajplay4 , Rice được hỏi bản thân muốn đến câu lạc bộ nào tiếp theo, tiền vệ này trả lời:

Arsenal theo sát Declan Rice
Arsenal theo sát Declan Rice

Không đâu cả, bản thân tôi thấy mình chỉ ở West Ham. West Ham là đội bóng của tôi.

Declan Rice hiện còn một năm trong hợp đồng hiện tại với West Ham và chủ tịch CLB, ông Sullivan nói rõ quan điểm:

Chúng tôi đã hứa với cậu ấy rằng cậu ấy có thể ra đi. Bạn không thể yêu cầu một người đàn ông cam kết nhiều hơn thế với chúng tôi trong mùa giải này.

Tất nhiên sẽ có người thay thế cậu ấy. Nhưng đó không phải là điều chúng tôi muốn xảy ra. Chúng tôi đã đề nghị mức lương cho cậu ấy lên 200.000 bảng/một tuần từ 18 tháng trước. Nhưng Rice từ chối nó.

Declan Rice muốn ra đi
Declan Rice muốn ra đi

Như vậy, đối diện với người hâm mộ, Declan Rice đang miễn cưỡng nói rằng tương lai của mình là ở West Ham. Nhưng thông qua những gì chủ tịch The Hammers chia sẻ, có vẻ như ngày Rice rời tân vương Europa Conference League đã gần kề.

 

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *