Rời Pau FC, Quang Hải được săn đón bất ngờ

Quang Hải được săn đón bất ngờ sau khi rời Pau FC

Sau 1 năm chuyển đến Pau FC bằng thương vụ chuyển nhượng lịch sử của Việt Nam, Nguyễn Quang Hải đã phải chọn phương án kết thúc sớm hợp đồng với CLB Ligue 2 1 năm, đồng thời trở về Việt Nam, tiếp tục tìm kiếm cơ hội cho riêng mình.

Quang Hải rời Pau FC sau 1 năm gắn bó
Quang Hải rời Pau FC sau 1 năm gắn bó

Trong một buổi trả lời phỏng vấn với cơ quan truyền thông Việt Nam, Quang Hải tiết lộ rằng sau khi có ý định rời Pau FC, anh còn nhận được những lời đề nghị chính thức bằng văn bản từ phía một số CLB Châu Âu khác, cụ thể như sau:
–  1 CLB tại giải vô địch quốc gia Bulgaria
–  1 đội bóng tại hạng nhì của Bồ Đào Nha
–  2 CLB tại hạng nhì của Tây Ban Nha
và 3 CLB tại Đông Nam Á, trong đó có 1 đội bóng từ Thai League.

Hải con trở về Việt Nam để tập trung cùng đội tuyển
Hải con trở về Việt Nam để tập trung cùng đội tuyển
Hải cần phải sớm lấy lại hình ảnh của chính mình
Hải cần phải sớm lấy lại hình ảnh của chính mình

Hiện, chưa rõ danh tính những CLB này như thế nào, tuy nhiên điều mọi người mong đợi chắc chắn sẽ sớm đến, khi mà đội bóng tiếp theo Quang Hải khoác áo sớm lộ diện.

Trong bối cảnh cần cạnh tranh vị trí với các cầu thủ khác dưới thời HLV Philippe Troussier nhằm hướng đến VCK Asian Cup 2023 diễn ra đầu năm 2024, Hải con cần thể trạng cùng cảm giác bóng được lấy lại sớm nhất có thể.

Thời gian qua, Quang Hải đã không có nhiều cơ hội thi đấu đỉnh cao khi chỉ đá cho đội B của Pau FC. Giờ đây, khi chọn sớm rời Pau để tiếp tục phát triển sự nghiệp, số 19 của đội tuyển Việt Nam hẳn đã nhìn ra phương hướng phù hợp cho tương lai.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *