NÓNG: Rời Ngoại hạng Anh, Leicester City chia tay 7 ngôi sao

Leicester City xác nhận chia tay 7 cầu thủ sau khi rớt hạng

Thành tích bết bát mùa giải 2022/23 khiến Leicester City phải xuống hạng, chơi ở Championship từ mùa 2023/24. Đây là viễn cảnh tồi tệ với rất nhiều ngôi sao vốn đã quen thi đấu tại Ngoại hạng Anh, không riêng gì những cầu thủ của “Bầy cáo”.

Leicester City sẽ chơi ở Championship từ mùa 2023/24
Leicester City sẽ chơi ở Championship từ mùa 2023/24

Điều đáng nói hơn cả là trong vòng 10 năm trở lại đây, Leicester City cũng từng là nhà vô địch Ngoại hạng Anh và là CLB giới thiệu được nhiều ngôi sao chất lượng trong đội hình, có thể kể đến như N’Golo Kante (Chelsea), Harry Maguire (bom tấn chuyển nhượng của Man United), hay Riyad Mahrez (Man City), James Maddison, Jamie Vardy…

Sau khi rớt hạng, mới đây Leicester City cũng chính thức thông báo họ sẽ chia tay với 7 ngôi sao trong đội hình khi hết hạn hợp đồng. Những cái tên đó bao gồm Çağlar Söyüncü (đã chuyển đến Atletico Madrid), Youri Tielemans, Daniel Amarte, Nampalys Mendy, Ryan Bertrand, Ayoze Pérez, Tetê.

Leicester chia tay nhiều ngôi sao sau khi rớt hạng
Leicester chia tay nhiều ngôi sao sau khi rớt hạng
Youri Tielemans
Youri Tielemans là một trong số đó

Trong số những gương mặt này, Youri Tielemans hay Ryan Bertrand là 2 cái tên được nhiều CLB ở Ngoại hạng Anh săn đón. Tuy nhiên bến đỗ mới của họ đến nay vẫn chưa được công bố.

Có thể nói, viễn cảnh phải xuống hạng và chia tay với hàng loạt ngôi sao thật đáng buồn với Leicester City. Dù sao “Bầy cáo” cũng đã để lại rất nhiều ký ức đẹp trong khoảng thời gian chính chiến tại Premier League từ 2014 đến nay.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *