Marcus Rashford định đoạt tương lai với Man United

Marcus Rashford định đoạt tương lai với Manchester United

Mùa giải 2022/23 chính thức khép lại với Manchester United sau trận chung kết FA Cup. Thầy trò Erik ten Hag giành được tấm vé dự Champions League mùa tới, đồng thời là danh hiệu Carabao Cup. Đây được xem là thành quả tích cực của Quỷ đỏ ở mùa đầu tiên Ten Hag dẫn dắt CLB.

Marcus Rashford thăng hoa
Marcus Rashford thăng hoa

Điều mà người hâm mộ quan tâm lúc này chính là thị trường chuyển nhượng hè 2023, nơi mà Man United sẽ chia tay cầu thủ nào và mang về những ngôi sao nào đáng chú ý. Trong đó, thông tin về Marcus Rashford hiện thu hút người hâm mộ Man United hơn cả.

Mùa giải 2022/23 là thời điểm Rashford thăng hoa nhất từ trước đến nay. Ngôi sao người Anh ra sân 35 trận, ghi được 17 bàn thắng và đóng góp 5 kiến tạo. Rashford được xem là cầu thủ xuất sắc nhất của Man United mùa này. Chính vì lẽ đó, chân sút trưởng thành từ lò đào tạo Carrington nằm trong danh sách những bản hợp đồng mà các CLB như Paris Saint-Germain hay Barcelona sẵn đón.

Rashford sẽ ở lại MU
Rashford sẽ ở lại MU

Tuy nhiên, theo truyền thông Châu Âu, Rashford quyết định tiếp tục gắn bó với MU và chuẩn bị ký một bản hợp đồng lớn tiếp theo trong sự nghiệp với đội chủ sân Old Trafford:

 “Marcus sẽ ở lại United. Cậu ấy đã chờ xem liệu câu lạc bộ có được tham dự Champions League hay không và bây giờ họ đã có được điều đó, Marcus rất vui. Cậu ấy thích chơi bóng dưới hệ thống của Ten Hag và tin rằng HLV mới đã thực hiện được tất cả những lời hứa của mình.

Số 10 sẽ ký hợp đồng mới
Số 10 sẽ ký hợp đồng mới

Thỏa thuận mà cậu ấy đang đàm phán là thỏa thuận lớn nhất trong sự nghiệp của Marcus Rashford và vẫn còn nhiều việc phải làm. Nhưng cả hai bên đều muốn một điều giống nhau – để Marcus ký hợp đồng và ở lại United trong nhiều năm nữa.

Rashford đang tận hưởng mùa giải hay nhất của mình tại Old Trafford và có lẽ, số 10 sẽ còn phát triển hơn nữa dưới bàn tay Erik ten Hag.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *