Nhận định bóng đá Man City vs Man United 21h00 ngày 3/6 (Chung kết FA Cup)

Nhận định bóng đá Man City vs Man United hôm nay – Chung kết FA Cup

Manchester United bước vào trận chung kết chính thức thứ 2 trong mùa giải đầu tiên của Erik ten Hag tại Old Trafford. Sau League Cup, FA Cup là danh hiệu mà HLV người Hà Lan khao khát sở hữu, khi đưa Quỷ đỏ về đích Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 3, đồng thời giành tấm vé dự Champions League mùa tới.

Man City vs Man United - chung kết FA Cup 2022/23
Nhận định Man City vs Man United – chung kết FA Cup 2022/23

Thực tế, chung kết FA Cup trên tinh thần của Derby Manchester là cuộc đấu khiến cho giới truyền thông Anh quốc chấn động, không chỉ tính chất lịch sử mà còn là thực lực 2 CLB hiện tại.

Nhận định bóng đá Man City vs Man United, trận chung kết FA Cup có 2 yếu tố đặc biệt quan trọng đáng mong đợi. Thứ nhất, Man City đang đứng trước cơ hội hoàn tất cú ăn 3 mùa này, sau khi vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23. Trong khi đó, 2 danh hiệu ngay mùa đầu tiên là điều đặc biệt với cá nhân Erik ten Hag, càng củng cố thêm nhận định về một triều đại thành công sau thời Sir Alex Ferguson.

Mùa giải 2022/23, Man United của Erik ten Hag ban đầu thua Man City 6-3 ở lần đầu tiên “Thầy Mười” chạm trán Pep Guardiola tại Premier League. Tuy nhiên ở trận lượt về, MU thắng lại 2-1, xem như trả được món nợ lượt đi. Trận chung kết FA Cup chính xác là thời điểm hấp dẫn để xác định liệu, MU của Ten Hag có đủ sức vượt qua Man City do Pep Guardiola lão luyện dẫn dắt hay chưa.

Mùa giải đầu tiên đáng khen ngợi của Erik ten Hag cùng các học trò
Mùa giải đầu tiên đáng khen ngợi của Erik ten Hag cùng các học trò

Man City kể từ khi sở hữu Erling Haaland như hổ mọc thêm cánh. Họ băng băng về đích và thách thức mọi giới hạn. Bằng chứng là dù chưa thi đấu, truyền thông Châu Âu đã đánh giá The Citizens cao hơn cả MU (chung kết FA Cup) và Inter Milan (chung kết Champions League). Điều mà người hâm mộ và giới chuyên môn thắc mắc duy nhất đến lúc này là việc, Haaland sẽ khép lại mùa 2022/23 cùng Man City với tổng cộng bao nhiêu bàn thắng.

Trong khi đó, Man United đứng trước cơ hội chặn đứng cú ăn 3 vĩ đại của đối thủ cùng thành phố. Điều mà dù khó khăn, HLV Erik ten Hag mới đây cũng từng tuyên bố sau trận thắng Fulham: “Man United sẽ làm hết sức có thể, đánh bại Man City để mang cúp FA về phòng truyền thống sân Old Trafford.

Nhận định bóng đá Man City vs Man United, đội chủ sân Etihad chấp Quỷ đỏ 1 trái. Đây là tỷ lệ phù hợp với tương quan lực lượng và sức mạnh hiện tại của 2 CLB. Tuy nhiên, điều bất ngờ luôn có thể xuất hiện trước mắt.

Tỷ lệ cược chấp trận Man City vs Man United
Tỷ lệ cược chấp trận Man City vs Man United

Chọn: Man United

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Man City vs Man United

Tỷ lệ bàn thắng Man City vs Man United trận này là trên/dưới 3 trái. Rõ ràng, với sức mạnh hàng công của Man City cùng lối chơi tấn công được cải thiện rất nhiều của MU dưới thời Erik ten Hag, trận chung kết FA Cup sắp tới hoàn toàn có thể diễn ra cởi mở.

Tỷ lệ bàn thắng trận Man City vs Man United
Tỷ lệ bàn thắng trận Man City vs Man United

Man City sẽ có những tính toán cho trận chung kết Champions League, diễn ra sau đó chỉ khoảng 1 tuần. Vì vậy, thắng Man United một cách nhanh gọn là điều mà Pep Guardiola sẽ hướng đến.

Trong khi đó, Ten Hag và các học trò xác định trận đấu tại Wembley chiều tối 3/6/2023 (giờ Việt Nam) là cuộc đấu then chốt để họ chốt lại mùa giải 2022/23. Như đã tuyên bố, hàng công MU sẵn sàng thách thức hàng thủ Man City và ngược lại. Tuy nhiên, có thể khẳng định một điều rằng Quỷ đỏ đang có tâm lý thoải mái hơn đôi chút và họ cũng đầy quyết tâm để chọc thủng lưới Man xanh.

Erling Haaland sẽ tiếp tục nổ súng?
Nhận định Man City vs Man United: Erling Haaland sẽ tiếp tục nổ súng?

Ngoài ra, với một trận Derby Manchester, nếu xét 2 trận đấu gần nhất ở mùa này, cả 2 trận đầu kết thúc với tổng số bàn thắng ít nhất là 3 trái.

Chọn: trên 3 trái

Thông tin xoay quanh trận Man City vs Man United

Man United vắng Anthony Martial và Antony vì chấn thương. Nhưng Erik ten Hag còn đó chân sút số 1 mùa này của họ là Marcus Rashford. Đồng thời, những ngôi sao khác như Jadon Sancho, Alejandro Garnacho, Casemiro hay Bruno Fernandes cũng sẵn sàng phá lưới Man City.

Ruben Dias, Kevin De Bruyne và Jack Grealish là 3 trụ cột Man City có khả năng vắng mặt vì chưa kịp hồi phục thể trạng.

Man United vắng Antony và Martial
Man United vắng Antony và Martial

7 trận gần nhất, thống kê đối đầu Man City và Man United đều có dưới 4.5 thẻ phạt, đây cũng là cặp đấu có dưới 10.5 quả phạt góc 6/7 trận đã qua.

Man City chọc thủng lưới Man United trước trong 6/7 lần 2 đội đối đầu trước đây.

Trọng tài bắt chính trận này là ông Paul Tierney, người có trung bình 3.46 thẻ vàng và 0.13 thẻ đỏ rút ra mỗi trận trong sự nghiệp cầm còi.

Đây là trận chung kết FA Cup đầu tiên mà Man City vs Man United chạm trán nhau.

Đội hình dự kiến Man City vs Man United

Đội hình dự kiến Man City vs Man United
Nhận định Man City vs Man United: Đội hình dự kiến 2 CLB

Dự đoán kết quả Man City vs Man United: 1-2

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *