Thêm bằng chứng cho thấy thương vụ Mason Mount đến MU đã xong

Bằng chứng cho thương vụ Mason Mount đến Man United

Trong vòng 24h qua, thông tin Mason Mount đạt thỏa thuận, chuẩn bị gia nhập Manchester United khiến giới truyền thông phát sốt.

Thực tế, việc MU theo đuổi tiền vệ của Chelsea không có gì quá mới mẻ. Đây ban đầu được nhìn nhận như bao tin tức chuyển nhượng khác về Quỷ đỏ từ trước đến nay. Tuy nhiên, mọi thứ bỗng chốc thay đổi chóng vánh, sau nguồn tin được Telegraph tiết lộ.

Mason Mount chuẩn bị cập bến Man United
Mason Mount chuẩn bị cập bến Man United

The Telegraph cho biết Mason Mount đạt được thỏa thuận cá nhân với Manchester United. Mọi chuyện hiện tại là quá trình đàm phán mức phí chuyển nhượng giữa MU với Chelsea. Trong khi The Blues muốn trả từ 70 – 80 triệu bảng mới “nhả” Mount, Man United chỉ sẵn sàng làm điều này với mức phí nhỏ hơn 50 triệu bảng.

Mới đây, thêm một chi tiết cho thấy, có vẻ như thương vụ chuyển nhượng Mason Mount đến Man United đã được chốt hạ. Cụ thể, trong một bài đăng trên mạng xã hội về thông tin Mason Mount chuyển sang MU, Thiago Silva – đội trưởng của Chelsea đã bình luận những “biểu tượng cảm xúc” buồn bã. Động thái này càng khiến giới truyền thông tin rằng, mọi thứ đang được tiến hành.

Động thái gây bão của Thiago Silva
Động thái gây bão của Thiago Silva
Ngày chia tay gần kề
Ngày chia tay gần kề

Mason Mount là tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea. Số 19 chính thức gi nhập học viện The Blues từ năm 2005 (khi 6 tuổi). Đến nay, Mount có 195 trận khoác áo Chelsea, ghi được 33 bàn thắng. 4 mùa giải trọn vẹn thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge, Mount giành được 1 Champions League, 1 Siêu cúp Châu Âu, 1 FIFA Club World Cup và 3 lần về nhì FA Cup, 1 lần về nhì cúp Liên đoàn Anh.

Mức phí chuyển nhượng của Mason Mount được chuyên trang Transfermarkt định giá 65 triệu euro (khoảng 55,87 triệu bảng Anh).

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *