Pochettino đến, bom tấn Chelsea rời Stamford Bridge

Pochettino không muốn Joao Felix ở lại Chelsea

Mauricio Pochettino chính thức được Chelsea bổ nhiệm vào ghế HLV trưởng CLB từ 1/7/2023. Nhiệm vụ của chiến lược gia người Argentina là đưa The Blues trở lại đường đua danh hiệu.

Pochettino là HLV tiếp theo của Chelsea
Pochettino là HLV tiếp theo của Chelsea

Sau khi thông tin này được thông báo chính thức, giới truyền thông tập trung vào thông tin cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur sẽ “chọn ai, loại ai?”. Mới đây, Joao Felix là cái tên đầu tiên được xác định rời Stamford Bridge.

Theo truyền thông Châu Âu, Pochettino nói rõ, ông không sử dụng Joao Felix trong kế hoạch phục hưng Chelsea.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha gia nhập The Blues theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Đội chủ sân Stamford Bridge phải trả khoản phí 10 triệu bảng để đưa Felix đến phía tây London trong nửa sau mùa giải 2022/23.

Joao Felix không được Pochettino tin tưởng
Joao Felix không được Pochettino tin tưởng
Tương lai của số 9 người Bồ Đào Nha sẽ ra sao?
Tương lai của số 9 người Bồ Đào Nha sẽ ra sao?

Chủ tịch của Atletico Madrid, Enrique Cerezo chia sẻ với AS: 

Hôm qua chúng tôi đã nhận được tin rằng tân huấn luyện viên của Chelsea không muốn có João Félix. Cậu ấy sẽ quay lại đây và chúng ta sẽ xem. Chúng tôi không có kế hoạch gì cả trong trường hợp này.

Như vậy, Chelsea sẽ đầu tư cho những thương vụ chiêu mộ tiền đạo mới phù hợp với triết lý và kế hoạch của Pochettino từ mùa giải 2023/24. Trong khi đó, tương lai của Felix vẫn còn bỏ ngỏ, chưa rõ tuyển thủ Bồ Đào Nha có tiếp tục gắn bó với Atletico hay sẽ rời đi hè tới.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *