CỰC NÓNG: Erik ten Hag phán quyết tương lai Mason Greenwood

Erik ten Hag phán quyết tương lai Mason Greenwood

Đầu năm 2022, Mason Greenwood bất ngờ vướng vào cáo buộc tấn công tình dục, cưỡng bức và hành hung người yêu cũ. Giữa lúc đang tỏa sáng và có tương lai đầy hứa hẹn ở Manchester United, tài năng người Anh buộc phải hầu tòa, bị hoãn thi đấu vô thời hạn.

Scandal chấn động của Mason Greenwood
Scandal chấn động của Mason Greenwood

Sau nhiều phiên tòa diễn ra, cuối cùng Mason Greenwood được tuyên bố “trắng án” vì không đủ dữ kiện kết luận tội trạng. Đồng thời, phía bạn gái của Greenwood cũng rút đơn kiện và mọi chuyện bất ngờ diễn ra thuận lợi với sao chạy cánh sinh năm 2001. Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ quan tâm chính là tương lai của Greenwood tại Man United.

Ngay sau khi Greenwood được tòa án tuyên bố trắng án, phía thượng tầng Quỷ đỏ cho biết họ sẽ điều tra thêm về hành vi của anh và có những bước tiếp cận cẩn thận, trước khi đưa ra quyết định liệu có cho sao trẻ này quay trở lại hay không.

Greenwood đáng lý ra từng có tương lai xán lạn
Greenwood đáng lý ra từng có tương lai xán lạn

Theo dòng sự kiện này, một thông tin tích cực vừa được Tier 1 – Simon Stone của BBC thông báo như sau:

Manchester United sẽ tập trung xử lý và  định đoạt số phận của Mason Greenwood sau khi trận chung kết FA Cup với Man City khép lại.

Erik ten Hag sẽ định đoạt tương lai Greenwood sau chung kết FA Cup
Erik ten Hag sẽ định đoạt tương lai Greenwood sau chung kết FA Cup

Như vậy, tuyên bố này như lời khẳng định, Man United và Erik ten Hag đang dồn toàn lực cho trận chung kết FA Cup với danh hiệu chính thức thứ 2 mà HLV người Hà Lan hướng tới ngay năm đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ.

Sau đó, Erik ten Hag sẽ đưa ra quyết định, liệu có cho Mason Greenwood cơ hội hay không, và tiến trình trở lại của anh sẽ như thế nào.

 

 

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *