Erik ten Hag khiến CĐV Man United phát sốt với 1 hành động

Erik ten Hag khiến CĐV Man United phát sốt vì 1 hành động

Manchester United kết thúc mùa giải 2022/23 với vị trí thứ 3 chung cuộc. Thành quả này giúp thầy trò Erik ten Hag giành tấm vé dự Champions League 2023/24.

Có thể nói, sau những khó khăn ở mùa giải trước, thậm chí kéo qua đầu mùa 2022/23, Ten Hag vẫn rất thành công trong việc tổ chức, xây dựng lại đội bóng và thay đổi cách nhìn nhận của các cầu thủ về niềm tin chiến thắng.

Đoàn quân Erik ten Hag thắng Fulham để chốt hạ mùa giải
Đoàn quân Erik ten Hag thắng Fulham để chốt hạ mùa giải

Điều này thể hiện rất rõ ở trận đấu cuối cùng với Fulham, nơi mà Quỷ đỏ chốt hạ mùa giải 2022/23 tại Old Trafford. Bị dẫn trước, Man United không nao núng và vẫn có nhiều tình huống xâm nhập vòng cấm, tấn công liên tục nhằm khiến đối thủ phải sơ hở, bộc lộ sai lầm.

2 bàn thắng của Man United do công Jadon Sancho và Bruno Fernandes đến từ những tình huống tấn công và bài vở quen thuộc mà đoàn quân Ten Hag thực hiện xuyên suốt cả mùa giải đã qua.

Ten Hag phát biểu sau trận đấu
Ten Hag phát biểu sau trận đấu

Sau trận đấu, Erik ten Hag đã có những lời phát biểu nhằm cảm ơn người hâm mộ đã nhiệt tình ủng hộ suốt thời gian qua. Trong đó, HLV người Hà Lan không quên cảm ơn ban lãnh đạo, giới chủ CLB và các cầu thủ đã đóng góp, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để ông làm tốt công việc của mình.

Ngoài ra, Erik ten Hag còn phát biểu rằng Man United vẫn tập trung cho trận đấu cuối cùng của mùa này, đó là cuộc đại chiến Manchester City tại Wembley trong khuôn khổ chung kết FA Cup.

Ten Hag nói rõ MU sẽ làm hết sức có thể để đánh bại Man City, qua đó đưa chiếc cúp FA năm nay về phòng truyền thống CLB. Chính lời phát biểu đầy khiêu khích và tự tin này của HLV người Hà Lan đã khiến tất cả khán đài Old Trafford như bùng nổ.

Chiến lược gia người Hà Lan muốn Man United đánh bại Man City để giành FA Cup
Chiến lược gia người Hà Lan muốn Man United đánh bại Man City để giành FA Cup

Mùa giải 2022/23 hiện tại của Erik ten Hag với Man United là 1 danh hiệu giao hữu đầu mùa, 1 chiếc cúp Carabao và vị trí thứ 3 Ngoại hạng Anh – tấm vé dự Champions League mùa tới.

Nếu có thể đánh bại Man City để vô địch FA Cup đầu tháng 6 tới, đây quả thực là thành quả rất ngọt ngào mà Erik ten Hag và các học trò dành cho người hâm mộ.

Trận chung kết FA Cup giữa Man City vs Man United sẽ diễn ra lúc 21h, 3/6/2023.

Toàn cảnh phát biểu của Erik ten Hag khiến CĐV Manchester United phát sốt:

 

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *