Rời Tottenham đến Man United? Harry Kane có câu trả lời

Harry Kane trả lời về đồn đoán rời Tottenham Hotspur sau mùa giải 2022/23

Tottenham Hotspur kết thúc mùa giải 2022/23 ở vị trí thứ 8. Điều này đồng nghĩa với việc, đội bóng phía Bắc London không được tham dự bất kỳ đấu trường Châu Âu nào mùa tới. Đây rõ ràng là viễn cảnh rất đáng thất vọng với các CĐV Spurs.

Tottenham của Harry Kane kết thúc Ngoại hạng Anh 2022/23 đầy thất vọng
Tottenham của Harry Kane kết thúc Ngoại hạng Anh 2022/23 đầy thất vọng

Chính vì sự thiếu tham vọng và việc “khát” suất Châu Âu của Tottenham, tương lai nhiều ngôi sao thuộc đội bóng này cũng bị đồn đoán. Lớn nhất chính là Harry Kane, chân sút số 1 và là tài năng quan trọng nhất mà Spurs sở hữu.

Trong bối cảnh Harry Kane có rất nhiều liên kết rời Tottenham, chuyển đến các CLB hàng đầu giàu tham vọng như Manchester United hay Real Madrid, mới đây BT Sports đã hỏi rõ ngôi sao người Anh về điều này.

Khi được hỏi về những đồn đoán tương lai của bản thân và liệu có điều gì thay đổi hay không, Kane chia sẻ với BT Sport:

Kane bác bỏ tin đồn rời Spurs
Kane bác bỏ tin đồn rời Spurs
Dù rất nỗ lực nhưng Harry Kane không thể "gánh" Spurs mãi
Dù rất nỗ lực nhưng Harry Kane không thể “gánh” Spurs mãi

Không, không. Đó là một phần tất yếu của việc trở thành một cầu thủ bóng đá – đặc biệt là khi bạn đang ở đỉnh cao phong độ. Tôi chỉ tập trung vào mùa giải này và cố gắng giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể. Đây là một mùa giải đáng thất vọng. Chúng tôi có rất nhiều việc phải làm.

Chúng tôi phải thể hiện tinh thần chiến đấu trong nhiều khoảnh khắc. Một câu lạc bộ quy mô như thế này không nên về đích ở vị trí thứ tám và chúng tôi cần tận hưởng thời gian nghỉ ngơi để xem liệu đội bóng có thể cải thiện như thế nào.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *