Erik ten Hag nói gì về chấn thương nguy hiểm của Antony?

Erik ten Hag tiết lộ về chấn thương của Antony sau trận MU 4-1 Chelsea

Erik ten Hag sau trận Manchester United thắng Chelsea đã có những xác nhận thẳng thắn về trường hợp chấn thương của Antony. Manchester United giành được suất tham dự Champions League mùa tới với chiến thắng 4-1 trước The Blues, nhưng chấn thương của tuyển thủ người Brazil như phủ bóng đen lên 3 điểm quan trọng này.

Chấn thương đáng tiếc của Antony
Chấn thương đáng tiếc của Antony

Sau pha vào bóng của Chalobah, Antony ngã xuống. Được nhân viên y tế của MU chăm sóc, cầu thủ này vẫn không thể gượng dậy. HLV Erik ten Hag đã phải đưa Marcus Rashford vào thay Antony sau tình huống kể trên.

Ngoài ra, Luke Shaw cũng được thay ra bởi Tyrell Malacia với những lo ngại về chấn thương khác tiềm ẩn của hậu vệ cánh người Anh. Trả lời Sky Sports về 2 trường hợp nêu trên, HLV Ten Hag cho biết:

Thật khó để đưa ra kết luận. Chúng tôi cần đợi thêm 24 giờ nữa rồi mới có thêm thông tin.  Tuy nhiên, tôi có thể nói với bạn (các phóng viên) một điều rằng chấn thương này thật sự nghiêm trọng.

Erik ten Hag vui mừng vì chiến thắng, nhưng lo lắng cho Antony
Erik ten Hag vui mừng vì chiến thắng, nhưng lo lắng cho Antony

Man United sẽ tiếp Manchester City trong trận chung kết FA Cup vào ngày 3 tháng 6 tới và nhiều khả năng, Antony sẽ không thể tham dự cuộc chiến tại Wembley. Ngoài ra, đoàn quân Erik ten Hag sẽ kết thúc mùa giải này trên sân nhà bằng cuộc tiếp đón Fulham.

Phát biểu về phản ứng của Antony sau chấn thương, cựu danh thủ Gary Neville cho biết:

Đó là phản ứng của một cầu thủ sắp phari nghỉ thi đấu một thời gian. Tay cậu ta đập xuống đất. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Antony có thể tiếp tục.

Hình ảnh đáng tiếc của Antony
Hình ảnh đáng tiếc của Antony

Antony đã có 43 lần ra sân trong mùa giải đầu tiên ở Premier League cho Manchester United. Cựu sao Ajax ghi 8 bàn trên mọi đấu trường và có 3 đường kiến ​​tạo cho các đồng đội mới.

 

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *