NÓNG: Man United lên kế hoạch đón bom tấn Chelsea về Old Trafford

Man United lên kế hoạch chiêu mộ Mason Mount

Manchester United hướng đến việc kết thúc mùa giải 2022/23 bằng một suất dự Champions League mùa tới. Đồng thời, đội chủ sân Old Trafford cũng sở hữu một danh hiệu Carabao Cup và đứng trước cơ hội có thêm một danh hiệu nữa ngay mùa đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ của Erik ten Hag – trận chung kết FA Cup trước mắt với Manchester City.

Man United còn 1 trận chung kết FA Cup trước mắt
Man United còn 1 trận chung kết FA Cup trước mắt

Nhìn chung, sau rất nhiều nỗi thất vọng, giờ đây các CĐV yêu mến Quỷ đỏ đã có quyền đặt niềm tin dần vào sự phát triển của CLB dưới bàn tay chiến lược gia người Hà Lan. Ten Hag giải quyết các vấn đề tồn đọng ở Nhà hát của những giấc mơ, đồng thời sẵn sàng chiêu mộ những ngôi sao phù hợp về thi đấu cho đội bóng.

Nhắc đến chuyển nhượng, mới đây có một thông tin về kế hoạch mua sắm của Man United có thể khiến các Manucians cảm thấy phấn khích.

Cụ thể, vài ngày trước, Tier 1 David Ornstein có tiết lộ về việc Manchester United quan tâm đến Mason Mount và đến hôm nay, những thông tin này vừa được cập nhật xác thực hơn. Nhà báo Sami Mokbel (Tier 2) vừa đăng đàn cho biết:

MU theo đuổi Mason Mount?
MU theo đuổi Mason Mount?

Mason Mount là mục tiêu chính của Erik ten Hag trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Thực tế, HLV người Hà Lan muốn thương vụ nhanh chóng chốt hạ khi mà mức giá của Mount được dự đoán không hề rẻ. Man United nhiều khả năng sẽ đưa ra lời đề nghị xung quanh mốc 55 triệu bảng cho Mason Mount. Tuy nhiên, phía The Blues lại muốn nhận về 85 triệu bảng.

Một trong những lý do lớn nhất để giới truyền thông tin tưởng thương vụ này có thể xảy ra là vì Mason Mount chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Bản thân tài năng người Anh cũng muốn được tăng lương và những chế độ đãi ngộ tốt hơn tại Stamford Bridge.

Chelsea hét giá Mason Mount đến 85 triệu bảng Anh
Chelsea hét giá Mason Mount đến 85 triệu bảng Anh

Xét về khía cạnh tài chính, Man United không gặp khó khăn. Điều quan trọng là liệu Erik ten Hag có muốn hay không và ban lãnh đạo đội bóng sẽ dốc sức thực hiện. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *