Sao Ngoại hạng Anh công khai xin lỗi "máy chém" Man United

Jamie Carragher công khai xin lỗi Lisandro Martinez

Jamie Carragher – cựu danh thủ Liverpool mới đây đã gửi lời xin lỗi tới Lisandro Martinez – tân binh của Manchester United ở mùa hè 2022 sau khi trước đó, Carragher cho rằng trung vệ của Manchester United quá nhỏ bé để chơi ở Premier League.

Jamie Carragher từng hoài nghi Lisandro Martinez
Jamie Carragher từng hoài nghi Lisandro Martinez

Erik ten Hag tái hợp với Lisandro Martinez vào mùa hè năm ngoái và đây được đánh giá là chữ ký đầy chất lượng của Quỷ đỏ sau khi mùa giải 2022/23 gần khép lại. Tuy nhiên, khi Martinez mới đến, có rất nhiều hoài nghi về thể hình của cựu sao Ajax, rằng liệu anh có chịu nổi “nhiệt” khi tranh chấp với các ngôi sao cao to và giàu thể lực tại đây hay không.

Trong đó, Jamie Carragher từng có những phát ngôn gây sốc khi so sánh thể hình của trung vệ 25 tuổi là quá “thấp bé nhẹ cân” để thi đấu ở nước Anh. Dẫu vậy, sau 9 tháng, với những gì Lisandro Martinez đã thể hiện, cựu danh thủ Liverpool đã phải rút lại lời nói này đồng thời công khai xin lỗi anh:

Nhưng Lisandro đã chứng minh bản thân xuất sắc
Nhưng Lisandro đã chứng minh bản thân xuất sắc

Quá nhỏ con để chơi ở Premier League đó không phải là vấn đề của Lisandro Martinez, mà là về bất kỳ trung vệ nào đến Premier League thi đấu.

Nhưng rõ ràng Lisandro cũng như nhiều cầu thủ khác, đều có điểm yếu và rất giỏi che giấu các điểm yếu đó của mình để có thể thi đấu tốt tại đây. Không ai hoàn hảo cả. Tôi chỉ nhìn cậu ấy ban đầu và tự hỏi làm sao bạn có thể vượt qua điều đó ở Premier League.

Carragher đồng thời đánh giá cao Casemiro
Carragher đồng thời đánh giá cao Casemiro

Nhưng cũng giống như trường hợp của Casemiro, đã có một sự sa sút nghiêm trọng khi Martinez không còn ở trong đội hình Manchester United ở vị trí phòng ngự (vì chấn thương). Martinez và Casemiro là 2 chữ ký chiến lược của Man United.

Vì vậy, xin lỗi Lisandro và tất cả những người hâm mộ Man United, bạn có thể ngừng nhắc đến tôi về Lisandro Martinez được không?

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *