XONG! Đối thủ số 1 của Man United giành vé dự Champions League

Newcastle United chính thức giành vé dự Champions League

Những vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh 2022/23 diễn ra rất kịch tính và gay cấn. Bởi lẽ, bên cạnh cuộc đua vô địch đã chốt hạ với ngôi vương dành cho Manchester City, những trận chiến khác bao gồm Top 4, Top 6 hay trụ hạng cũng đặc biệt thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Newcastle United về đích Ngoại hạng Anh 2022/23
Newcastle United về đích Ngoại hạng Anh 2022/23

Hiện tại, đường đua Top 4 Ngoại hạng Anh 2022/23 có thể nói là khốc liệt nhất với Newcastle United, Manchester United, Liverpool và Brighton. Trong đó, cuộc chiến giữa Newcastle vs MU còn là cạnh tranh cho vị trí thứ 3 chung cuộc.

Mới đây, trong trận đấu muộn nhất vòng 37 Ngoại hạng Anh, Newcastle hoà 0 bàn thắng với Leicester City. Như vậy, chỉ với 1 điểm ít ỏi, Chích choè vẫn đủ điều kiện kết thúc mùa giải với tấm vé dự cúp C1 Châu Âu mùa sau.

Chích choè trở lại đấu trường danh giá nhất Châu Âu sau 20 năm
Chích choè trở lại đấu trường danh giá nhất Châu Âu sau 20 năm

Từ sau khi nhận được sự đầu tư mạnh mẽ từ giới chủ Ả Rập, Newcastle United dần trở lại là một thế lực đáng sợ ở Ngoại hạng Anh. Thời gian tới, khi nhận được sự đầu tư và khả năng chiêu mộ nhiều ngôi sao tên tuổi hơn, chắc chắn “chích choè” sẽ lại càng đáng gờm.

Bên cạnh Newcastle, Manchester United cũng là CLB chỉ cần 1 điểm nữa để chính thức giành vé dự Champions League. 2 lượt đấu cuối, Quỷ đỏ gặp Chelsea và Fulham. Nhiệm vụ 1 điểm khi đối đầu với cả 2 CLB thành London là điều mà thầy trò Erik ten Hag buộc phải đạt được. Bằng không, họ có thể phải “trao lại” tấm vé dự cúp C1 mùa sau cho đội xếp ngay dưới – Liverpool.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2022/23 sau vòng 37:

newcastle united 1

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *